Entertainment

มดดำ ฟาดไม่หยุด! หลัง ธัญญ่า ถาม อิงอิงว่ามดเหรอ? ปมโพสต์ฉะพิธีกรมดเอ็กซ์

จากกรณีที่สาวสวย อิงอิง อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Ingnapat Ophassirirathh ถึงพิธีกรท่านหนึ่ง โดยระบุว่า “พิธีกรท่านหนึ่งชื่อมดเอ็กซ์ ชอบบอกว่า อิงได้นั่นได้นี่เวลาทะเลาะกัน มันรู้จริงแค่ไหนอะ งงมาก ขนาดให้เรายังไม่รับไว้เลย พูดมั่วซั่ว เป็นพิธีกรได้ไงอะ บ้าบอ หลายรอบละนังมดเอ็กซ์เนี่ยะ ชอบปั่นข่าว เลอะเทอะ ชอบทำเป็นรู้ดี แต่ดันไม่รู้อะไรเลย” จนทำเอาหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างร้อนแรง และคาดเดากันว่าหมายถึง มดดำ คชาภา

6 อิงอิง 3

ซึ่งล่าสุด มดดำ ได้ออกมาฟาดกลับในรายการ แฉ โดยบอกว่า “ธัญญ่าถามว่า มดดำ เอ่อ….อิงอิงว่ามดเหรอ ชั้นก็ต้องพูดกับอิงอิงกลับแบบนี้ พี่ไม่ได้รู้จักกับหนู พี่ไม่จำเป็นต้องมานั่งอ่านข่าวหนู ถ้าหนูไม่มีข่าว พี่ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพูดถึงหนูลูก พี่จะพูด พี่พูดกับเพื่อนพี่ เพื่อนพี่เขาเป็นเมียหลวงชื่อธัญญ่า

ว่าเวลาที่เขาจับได้ สามีเขาก็จะเอาเงินแค่น้อยๆ แค่ 10-20 ล้าน มาง้อเมียเขา ซื้อรถเขาก็ซื้อจากัวร์มาง้อ พี่ไม่เคยพูด่าเขาซื้อให้หนู พี่ไม่จำเป็นถ้าหนูไม่มีข่าว พี่ไม่อ่านหรอกลูก พี่ไม่อ่าน พี่เจ็บคอ หนูเป็นใครลูก พี่ไม่เคยเล่น TikTok พี่ไม่เคยติดตามดาว TikTok นะลูกนะ โอเคค่ะ จบ”

6 มดดำ 5

6 มดดำ 3

6 มดดำ 4

4 อิงอิง 2

6 มดดำ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo