Entertainment

หนิง – กระแต เปิดใจ ถูกโยงเป็นดาราสาวถูกสามีบีบคอ จนเข้ารพ. – แจงรอยช้ำที่คอ

หลังจากมีข่าวเมาท์แรง ว่าด้วยเรื่องของดาราสาวผู้ที่เคยโด่งดัง ชีวิตเปลี่ยนหลังแต่งงานกับหนุ่มไฮโซนามสกุลดัง จากที่ใครๆ ก็คิดว่าเธอตกถังข้าวสาร แต่แท้จริงแล้ว ทางบ้านสามีไม่เคยช่วยเหลือจุนเจือใดๆ เงินทุกบาทมาจากน้ำพักน้ำแรงที่เธอหาและเก็บหอมรอบริบด้วยตัวเองทั้งสิ้น ซ้ำร้ายยังถูกสามีทำร้ายร่างกาย ถึงขั้นบีบคอจนต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะจับได้ว่ามีเมียน้อย

3 หนิงกระแต 2

ล่าสุด (10 ธ.ค.) หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ผ่านทางรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังมีชื่อทั้งคู่ติดโผด้วย โดย สาวหนิง เผยว่า ดิฉันอะรอด เพราะตามข่าวบอกว่ามีลูก 2 คน ดิฉันรอด จบนะ

ด้าน สาวกระแต ก็เผยว่า จริงๆ แล้วเรื่องนี้คนที่เป็นปัญหาเขาก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจ ซึ่งกระแตก็ไม่รู้นะว่าเขาเป็นใคร แต่คุณกำลังทำให้คนเดือดร้อน ตัวกระแตเองก็เดือดร้อน ครอบครัวกระแตก็เดือดร้อน คนไปมองว่าสามีทำอะไรกระแต คุณแม่สามีเขาก็ไม่สบายใจ เรื่องนี้อย่ามาที่กระแตเลย ครอบครัวกระแตมีความสุขมาก และไม่เคยมีปัญหาเรื่องชู้สาว เรื่องการทำร้ายร่างกายอะไรเลย ที่มีคนคอมเมนต์ชื่อเรา เรางงมาก คือไม่ใช่กระแตแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ กระแตไม่อยากให้มองครอบครัวกระแตไม่ดี คอไม่มีรอยค่ะ จริงๆ กระแตดุนะคะ หลุยส์เขาก็จะเป็นผู้ชายชิลๆ เขาบอกไม่ต้องคิดมาก แต่เราต่างหากที่ไม่โอเค

ซึ่ง สาวหนิง เผยว่า กระแตเป็นผู้หญิงที่ช่างน่าอิจฉาที่สุดในโลก อันนี้พูดจริงๆ เพราะว่าในมุมที่เวลาเล่าเมาท์กันในกลุ่มเพื่อนๆ เราก็จะคุยกันว่ากระแตเป็นคนที่โชคดีมากๆ เลย สามีดี โครตดี ไม่เคยมีเรื่องโน่นนี่นั่น ดูแลเอาใจใส่กัน ลูกเขาก็น่ารัก

3 หนิงกระแต 3

สาวหนิง ยังเผยอีกว่า เราเองก็แอบรู้สึกนอยด์ๆ ว่าทำไมทุกเรื่องที่มีลักษณะแบบนี้ต้องมาตกที่เรา มีชื่อไปเกี่ยวข้องด้วย โอเค เราก็ยอมรับว่าที่ผ่านมาเรื่องราวของครอบครัวเราไม่ได้สวยหรู ไม่ได้เป็นอย่างครอบครัวกระแต แต่ครอบครัวหนิงเองเวลามีปัญหาเราจะคุยกันเยอะมาก และพยายามปรับปรุงแก้ไขความผิดพลาด

พอมีข่าวแบบนี้หนิงเองก็ชินแล้ว คุณจินเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เขาก็ชินแล้ว แต่คนที่อยู่รอบๆ ข้าง คุณพ่อคุณแม่เรา คนรอบข้าง พอเวลาเขามาถาม หรือมีคนไปถามเขา มันไปกระทบความรู้สึกของคนรอบข้าง เราไม่โอเคกับตรงนี้มากกว่า แต่ตัวเราเองเข้าใจ และไม่ได้โกรธใครด้วย ภาพก่อนหน้าอาจจะเป็นแบบนั้น แต่ตอนนี้หนิงเองก็พยายามเรียนรู้แก้ไขกันเองทั้งคู่ ที่ซีเรียสคือคนในครอบครัวที่ต้องมานั่งตอบคำถามแทนเรา เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ส่วนคอที่เป็นรอยนั้นมาจากการฉีดโบท็อกซ์ที่คอ และอีกอย่างคือเรามีลูกคนเดียว ไม่ใช่เราแน่ๆ

3 หนิงกระแต 10

3 หนิงกระแต 7

3 หนิงกระแต 6

3 หนิงกระแต 9

3 หนิงกระแต 8

3 หนิงกระแต 5

3 หนิงกระแต 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo