Entertainment

เอ็มมี่ ซัดคนปล่อยข่าว แย่งผู้ชายคนอื่น ระวังหน้าหงาย ลั่น ได้ไปหมดแล้วจะต่อว่าอะไร!?

เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับว่าที่คุณแม่ลูกสามอย่าง เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม หลังเพจบันเทิงชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ออกมาโพสต์ถึง สาวเอ็มมี่ กล่าวหาว่าเธอแย่งสามีคนอื่น ซึ่งล่าสุด (10 ธ.ค.) สาวเอ็มมี่ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนแล้ว โดยระบุว่า

1 เอ็มมี่ 5

“อุ๊ยตายแล้วหนูเพิ่งรู้ว่า การเกิดเป็นคนสามารถแย่งกันด้วยได้เหรอคะ จริงๆ แล้วหนูไม่รู้เรื่อง หนูไม่รู้เรื่องอะไรเลยเพราะหนูทำงานทุกวัน 30 วันเต็มค่ะ แล้วหนูทำงานแทบทุก 24 ชั่วโมงเพราะฉะนั้นหนูไม่ได้ มานั่งดูว่าอะไร แบบไหน เป็นยังไงค่ะ แต่ว่าถ้ามันมีข่าวอย่างนี้จริงก็รบกวนพี่ๆ ช่วยแคปให้หนูทุกๆ คำพูดนะคะ เพราะว่าถ้าเป็นแบบนี้จริง คิดว่าปีนี้หรือปีหน้าคงต้องฟ้องจริงๆ แล้วแหละ ต้องใช้หนี้อีกเยอะค่ะ”

“จริงๆ หนูเคยเห็นมานานแล้วนะ นานมากละ แต่ว่าเราก็นิ่งดีกว่าเพราะว่าเรารู้สึกว่า คนอย่างหนูถ้าอะไรจริงหนูว่าจริง ถ้าอะไรที่ไม่จริงเดี๋ยวเจอกัน”

“ถามว่าเขาต้องการดิสเครดิตเราหรือเปล่า จริงๆ แล้ว มันอยู่ที่บุญบารมีนะ ไม่อยากพูดอะไรแรงๆ นะเพราะว่าท้องอยู่ เอาตรงๆ ไม่รู้จักอะไรกับใครเลย ตั้งแต่หนูท้องมาโลกส่วนตัวสูงมาก เพราะว่า ทุกวันนี้อยู่ได้เพราะยาต้านอาเจียน เพราะฉะนั้นเวลาเอ็มมี่ปรี๊ดเนี่ยมัน มันจะไม่ดีต่อลูกมากๆ แล้วลูกเป็นธาลัสซีเมียด้วย เพราะฉะนั้นเอ็มมี่ยังไม่อยากรับรู้อะไร ณ วันนี้เวลาเอ็มมี่ไปงานที่ไหน ตามสื่อไหน หนูไม่เคยมานั่งตรวจสอบหรืออ่านคอมเมนต์อะไรเลย”

“ไม่รู้จักกับคนที่โพสต์ หนูไม่รู้จักใครเลยค่ะพี่ หนูไม่รู้จักเลยจริงๆ หนูก็คุยกับแฟนทุกวัน แฟนก็บอกไม่ได้มีการแย่งหรืออะไรเลย หนูคิดว่าเขาน่าจะหยุดถ้าผู้ชายออกมาพูดตอกหน้าหงายนะคะ”

1 เอ็มมี่ 4

“เขามีลูกด้วยหรอคะ อันนี้หนูไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เรื่องจริงๆ ถ้าเขาบอกว่าเขามีลูกเอาอย่างนี้ดีกว่า คนอย่างหนูอ่ะ ถ้าผู้หญิงพูดเองมันจะกลายเป็นว่าเราเข้าข้างตัวเอง หนูว่าให้ผู้ชายเขาออกมาพูดเองดีกว่า เนอะ อะไรก็แล้วแต่ผู้หญิงมันเสียหาย ถ้าเขาบอกว่ามีลูกด้วยกันอันนี้ก็ให้ผู้ชายออกมาเคลียร์เอง อันนี้หนูก็ไม่รู้ว่าเขาออกมาพูดเพื่ออะไรเอาตรงๆ หนูก็คบกับแฟนมาจนจะสองปีแล้ว อะไรที่ไปแย่งใครหนูงงไปหมดแล้ว พูดตรงๆ ข่อยงง”

“เอาตรงๆ หนูเป็นคนที่คบใครก็แล้วแต่ หนูเชื่อมั่นในคนของเรา เอาง่ายๆ เหมือนตอนที่หนูคบฮาเวิร์ด หนูก็เชื่อมั่นในตัวของฮาเวิร์ด พออยู่กันมา 11 ปีก็ไม่เห็นจะมีใครมาว่าแย่งใคร เพราะฉะนั้นถ้าวันนี้จะมีใครสักคนหนึ่ง มีเห็บหมัดอะไรออกมาซักตัวหนึ่ง หนูก็เลยมีความรู้สึกว่าปล่อยเขามันเรื่องของเขา เขาสิเว้าอิหยังก่อซ่างเขา เรื่องนี้ข่อยบ่ฮู้บ่ฮู้อีหลี”

“หนูอาจจะแรง มีข่าวเยอะมาก ฉาวเยอะมาก แต่ว่าเอ็มมี่แม็กซิมคนนี้ไม่เคยมีข่าวแย่งผัวชาวบ้าน แล้วจำไว้นะคะว่าผู้ชาย เขาก็คือคนเขาไม่สามารถที่จะมาให้ใครแย่งใครได้ เพราะฉะนั้น พูดอะไรต้องพิจารณาตัวเอง พูดได้แค่นี้ว่าต้องพิจารณาตัวเอง”

1 เอ็มมี่ 3

“ถ้าเกิดว่าคุณยังไม่หยุดโพสต์ หนูยังไม่เห็นโพสต์ หนูอยากเห็นหน้า ทุกคนเก็บให้หนูหน่อย หนูจะเก็บทุกๆ โพสต์ทุกๆ หลักฐาน แล้วเรามาเจอกัน ถ้าคุณบอกว่าคุณมีลูกอยากให้ผู้ชายออกมาพูดกัน หนูไม่พูดเพราะฉะนั้นวันนี้ เรามีความสุข อย่าว่าอะไรพวกเราเลย”

“หนูไม่ได้ต้องการคนรวย ก่อนหน้านี้เพราะพี่ๆ เขาพูดใช่ไหม หนูก็เลยเข้าไปดูคอมเมนต์ ว่าถ้าเขาไม่รวยจะเอามั้ย เขาไม่ได้เป็นคนรวยนะ เขาไม่มีอะไรเลย เขาบอกว่าเขาจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ฉะนั้นแล้วการที่คนออกมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ คุณได้ทุกอย่างไปหมดแล้ว คุณจะมาต่อว่าอะไรเขาอีก”

“เอ็มมี่มีความรู้สึกว่าอย่าไปว่าใครเอาตัวเองให้รอดก่อน ดูแลครอบครัวตัวคุณก่อน ตอนนี้เอ็มมี่ท้องอยู่ อยากทำตัวเองให้มีความสุขที่สุด ที่โพสต์นู้นนี่นั่นดี๊ด๊า คือหนูอยากทำให้ลูกมีความสุข ลูกเป็นธาลัสซีเมีย เอ็มมี่เองก็เป็นธาลัสซีเมีย แฟนเอ็มมี่ก็เป็นพาหะธาลัสซีเมีย เพราะฉะนั้น ครอบครัวเรากำลังตกอยู่ในวิกฤตแย่”

“เราอยากให้พวกเรามีความสุข อยากรู้ว่าผัวหนูคือใครเดี๋ยวให้ผัวหนูออกมาพูดเองค่ะ ตอนนี้คือแฟนเริ่มแคปทุกอย่างไว้หมดแล้ว เอาเลยเต็มที่ เขาจะยืนอยู่ข้างตัวเองนะ ไม่ไปไหน ฉะนั้นวันนี้ ไม่มีใครแย่งใครรักคือรัก ความสุขคือความสุขเคลียร์ค่ะ”

1 เอ็มมี่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo