PR News

‘Thai Creative Gift Fest’ ช้อปของขวัญล้ำสมัย ที่ ‘สยามดิสคัฟเวอรี่’

 

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมา come play with us ช้อปของขวัญ เลือกของดีมีดีไซน์ กับแคมเปญ “Thai Creative Gift Fest” ณ CO-CREATION SPACE ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัยที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ชวนมาช้อปของขวัญ เลือกของดีมีดีไซน์ กับแคมเปญ “Thai Creative Gift Fest” รวมของมีดีไซน์ ฝีมือคนไทย หลากไอเดียมาให้เลือกสรร จาก O.D.S. พื้นที่รวบรวมงานดีไซน์ของตกแต่งบ้าน สินค้าไลฟ์สไตล์

gift 1

Ecotopia ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่ที่ครบครัน และ ICONCRAFT พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ณ CO-CREATION SPACE ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม พร้อมเลือกของขวัญและสั่งได้ง่ายขึ้น ใน แคตตาล็อกออนไลน์ ในเว็บไซต์สยามดิสคัฟเวอรี่

หากกำลังมองหาไอเดียของขวัญ ที่มีดีไซน์ไม่เหมือนใคร ขอแนะนำ O.D.S. (Objects of Desire Store) พื้นที่รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ และของตกแต่งบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ การันตีความยอดเยี่ยม ด้วยรางวัลด้านการออกแบบ Demark มีให้เลือกทั้งของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์บนโต๊ะทำงาน, เครื่องเขียน, เครื่องครัว, เทียนหอม ให้เลือกมากมาย

gift11 e1607604267746

gift22 e1607604282260

นอกจากนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังร่วมกับ Line Shopping เปิดแคมเปญ “Siam Discovery x LINE Shopping, Let’s Spark a moment of Joy 2021” คัดสรรสินค้าที่มีความพิเศษและแตกต่าง ทั้งแบบสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ สินค้าและแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ให้ผู้ใช้ไลน์แอพพลิเคชั่น ได้เลือกชมเป็นไอเดียเลือกซื้อของขวัญ และสามารถเลือกช้อปได้ทันที

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิ เอ็กซ์พลอราทอเรียม ยังมีของขวัญอีกมากมายให้เลือก สามารถคลิกเลือกของขวัญง่ายๆ ได้ที่ E-catalog  หรือสแกน QR code และ แอดไลน์ @ONESIAM เพื่อช้อปปิ้งออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 มกราคม 2564 หรือแวะมาช้อปของขวัญได้ที่ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิ เอ็กซ์พลอราทอเรียม

S 49160214

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo