Entertainment

นิกกี้ เจอดราม่า รุกหนักดึง ก้อย มาหอม เหมือนคุกคามทางเพศ เจ้าตัวโร่เคลียร์ชัด!

เจอดราม่าอีกแล้ว สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ หลังชวนนักแสดงสาวหมวยมากความสามารถ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร มาร่วมพูดคุยในรายการ Shareโลมา แล้วมีบางช่วงที่หนุ่มนิกกี้ดึงตัวสาวก้อยเข้ามาหอม จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าถึงเนื้อถึงตัวหนักเกินไป เหมือนเป็นการคุกคามทางเพศอีกวิธีหนึ่งหรือเปล่า

14 นิกกี้ก้อย 7

14 นิกกี้ก้อย 6

ล่าสุด หนุ่มนิกกี้ ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดๆ ถึงประเด็นดังกล่าวกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า “บางทีผมมันเขี้ยวเขาไง ก็ชอบหอมแขนเขา แต่จริงๆ ผมหอมแขนหลายคน เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ตุ๊กกี้ ทุกคนอ่ะ ไม่ได้ขอเขาก่อน มันอยู่ที่ฟีล ถ้าขอคือฟีลไม่ได้ละ มันต้องเริ่มเลยถ้าจะทำ ก้อยก็ไม่ได้เบรกอะไร จริงๆ ภาพที่ออกมาก็คือคนแคปมาเฉพาะตอนที่หอมอย่างเดียว แต่จริงๆ แล้วมันมีโมเมนต์อย่างอื่นเยอะแยะ ในรายการคุยกันเยอะ 17-18 นาที แต่ว่าคนก็แคปมาเฉพาะตอนที่หอมหัว หอมแขนอะไรอย่างนี้”

“พอเราหอมเขา ทางเขายังไม่มีฟีดแบคนะครับ เพราะว่าเราไม่ได้ถามเขา เอาจริงๆ คือผมเพิ่งมารู้ตอนมีคนส่งข้อความมาหานี่แหละ เพราะว่าชีวิตจริงผมไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก ไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ เลยจะรู้เวลามีใครส่งข้อความมาแล้วแบบว่า …. สู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้ แสดงว่าถ้าเกิดสู้ๆ เนี่ย มันต้องมีอะไรสักอย่างแล้วล่ะ”

“ที่ถ่ายรายการวันนั้นก้อยมีจับมือกลับครับ เพราะว่ามาถ่ายรายการของผมมันก็จะเป็นฟีลนี้ จริงๆ ไม่ได้มีแค่ก้อยนะครับ แขกรับเชิญทุกคนมาก็แล้วแต่ว่าบางคนเขากล้าเล่นหรือว่าไม่กล้าเล่น”

14 นิกกี้ก้อย 5

“ฟีดแบคในยูทูปดีมากครับ จะมีเอฟซีขาหื่น นี่ชื่อเอฟซีผม 7,000 คอมเมนต์น่าจะชมประมาณ 6,980 คอมเมนต์ แต่ถ้าเฟซบุ๊กเนี่ยมี 1,000 คอมเมนต์ จะด่าประมาณ 999 ที่ชมก็แทบจะมีผมนี่แหละที่พิมพ์ชมตัวเอง”

“ถ้าเกิดด่าผม ผมเฉยๆ แล้วเพราะว่าผมโดนด่ามาทั้งชีวิต ถ้าเกิดด่าผมว่า ‘ไอ้ปากเบี้ยว ก้อยหนีไป’ อันนี้เบาไปแล้ว ต้องด่าอย่างอื่นแล้ว แต่ที่เราเครียดคือมีคนไปด่าก้อย ผมเครียดแทน เพราะว่าภูมิเขาอาจจะน้อยกว่าเรา แล้วน้องก้อยเมื่อก่อนก็มีแต่คนชอบเขามาตลอด จนเขามาอยู่กับผมแล้วเขาอาจจะซวย คนด่าเขาเพราะว่าเขามาอยู่กับผม คือเป็นห่วงความรู้สึกเขามากกว่า แต่ถ้าเกิดตัวเราคือเฉยๆ ด่ามาเลย ถ้าจะด่าขอแรงๆ อย่าเบา”

14 นิกกี้ก้อย 3

“ขอพูดแทนเลยแล้วกัน บางทีบอกว่า Sexual Harassment (การคุกคามทางเพศ) ต้องดูก่อนว่าอันนี้ฝั่งตรงข้ามเขาเล่นด้วยไหม ถ้าผมมาหอมพี่แล้วพี่กรี๊ด อันนี้คือ Sexual Harassment แต่ถ้าเกิดผมเล่นกับคุณอ่ะ! มาอย่างนี้ อันนี้ไม่ใช่ Sexual Harassment ครับ เพราะอีกฝั่งหนึ่งยินยอม ต้องดูด้วย อันนี้ผมพูดแทนผู้ชายนะครับ”

“เอฟซีขาหื่นคือเป็นกลุ่มที่เชียร์เรากับก้อยในยูทูบนะครับ เพราะมีหลายโลกนะ โลกทวิตเตอร์ก็โลกหนึ่งนะ โลกเฟซบุ๊กก็โลกหนึ่ง โลกยูทูบก็โลกหนึ่ง ของผมนี่โลกยูทูบ แต่เฟซบุ๊กนี่ไม่ได้เลย ด่าเพียบ แต่โลกความเป็นจริงก็ไม่มีใครด่านะ เกิดมายังไม่มีใครเดินมาด่าผมเลย แต่ถ้าเกิดในโซเชียลก็จะโดนเยอะ แต่ผมว่าเขาน่าจะมีความสุขกับการด่าผม ผมก็ไม่ได้ไปซีเรียสหรอก”

14 นิกกี้ก้อย 2

14 นิกกี้ก้อย 4

6 ก้อย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo