Entertainment

เปิดลิสต์ 4 ดาราเปลี่ยนชื่อใหม่เพื่อแก้ไขดวงชะตา แค่เปลี่ยนชื่อ ชีวิตก็เปลี่ยน!

ในยุคนี้การเปลี่ยนชื่อและนามสกุลนั้นถือเป็นเรื่องปกติมากๆ ค่ะ เพราะหลายคนมีความเชื่อว่า ถ้าเปลี่ยนชื่อแล้วจะช่วยให้ดวงชะตาเปลี่ยนแปลง ดวงดี ชีวิตดีขึ้น ซึ่งเรื่องอย่างนี้ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงหลายคนก็เชื่อเรื่องนี้และนิยมเปลี่ยนชื่อกัน วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปเปิดทำเนียบ ดาราที่เปลี่ยนชื่อใหม่เพื่อแก้ไขดวงชะตา ซึ่งเหตุผลที่เปลี่ยนนั้นบางคนก็เปลี่ยนชื่อเพราะความจำเป็นบางประการ แถมบางคนนั้นยังมีเรื่องราวความเชื่อที่ฟังแล้วทำเอาขนลุกเลยทีเดียวค่ะ

อาร์ต พศุตม์

สำหรับเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนชื่อ เกิดมาจากความที่ตัวเองมีเซ้นส์ แล้วมีเหตุการณ์อยู่ครั้งหนึ่งที่ หนุ่มอาร์ต มองเห็นว่าเพื่อนไม่มีหัวแล้วอยากจะช่วย จึงเอาหมวกมาสวมให้เพื่อนเพื่อแก้เคล็ดตามคำโบราณ แต่หลังจากนั้น หนุ่มอาร์ต ก็ต้องรีบไปเปลี่ยนชื่อใหม่ จากชื่อเดิมที่พ่อแม่ตั้งให้คือ “อธิ” แต่เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ หนุ่มอาร์ต ต้องมารับเคราะห์แทน จึงเปลี่ยนมาเป็น “พศุตม์”

ดาราเปลี่ยนชื่อ1

ดาราเปลี่ยนชื่อ2

ดาราเปลี่ยนชื่อ3

ดีเจอ๋อง เขมรัชต์

ดีเจอ๋อง นั้นเปลี่ยนชื่อเพียงตัวสะกด เพราะจากเดิมถูกทักว่าชื่อล้ำเกินไป จึงทำให้ทำอะไรก็สุดไม่ได้ เจ้าตัวจึงเปลี่ยนจาก “เขมรัฐ” เปลี่ยนมาเป็น “เขมรัชต์” และจากเป็นคนที่มีสัมผัสที่หกอยู่แล้ว พอเปลี่ยนชื่อ ดีเจอ๋อง ก็บอกว่าทั้งดวงดีขึ้น แถมยังสามารถสัมผัสกับสิ่งลี้ลับได้มากขึ้นอีกด้วยค่ะ

ดาราเปลี่ยนชื่อ4

ดาราเปลี่ยนชื่อ5

ดาราเปลี่ยนชื่อ6

เจ เจตริน

หลังเกิดได้เพียงแค่ 1 เดือน ครอบครัวของหนุ่มเจ ได้เปลี่ยนชื่อให้ใหม่ จากชื่อเดิมคือ “สุดกมล” เปลี่ยนมาเป็น “เจตริน” สาเหตุเพราะตอนเด็กๆ หนุ่มเจ ป่วยบ่อย จึงให้พระตั้งชื่อให้ใหม่นั่นเองค่ะ

ดาราเปลี่ยนชื่อ7

ดาราเปลี่ยนชื่อ8

ดาราเปลี่ยนชื่อ9

หมู พิมพ์ผกา

เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “ภรผกา เสียงสมบุญ” และเหตุผลที่เปลี่ยนก็เพราะที่ผ่านมามีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นในชีวิตมากมาย ก่อนหน้านี้มีคนทักว่าอาจจะเป็นเพราะชื่อ แต่ก็ไม่คิดเปลี่ยน เจ้าตัวคิดอยู่นาน 2 ปี ถึงกล้าเปลี่ยน ทั้งนี้ก็มีเหตุที่ทำให้ต้องเปลี่ยนเพราะว่าคนที่เป็นที่รักของตัวเองค่อยๆ ทยอยจากไป จุดที่ทำให้จำเป็นต้องเปลี่ยนคือกลัวที่สุดเรื่องลูกจะจากไปอีกคน ซึ่งหลังจากเปลี่ยนชื่อแล้วอย่างแรกที่ได้คือได้ความสบายใจ ส่วนเปลี่ยนชื่อแล้วทำให้มีงานเข้ามาเยอะขึ้นไหมนั้น แม่หมู บอกว่าไม่แน่ใจค่ะ

ดาราเปลี่ยนชื่อ10

ดาราเปลี่ยนชื่อ11

ดาราเปลี่ยนชื่อ12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo