Entertainment

ชาวเน็ตคอมเมนต์ดราม่า ใหม่ สุคนธวา ให้นมลูกในห้องพระ เจ้าตัวฟาดกลับ!

เป็นคุณแม่ป้ายแดงอีกคนที่หนีไม่พ้นดราม่าเลี้ยงลูก สำหรับดาราสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือนคุณแม่มือใหม่ว่าไม่ควรจุ๊บปากลูก เพราะลูกยังเล็ก ภูมิคุ้มกันน้อย เสี่ยงโรคติดต่อได้ง่าย ซึ่ง คุณแม่ใหม่ ก็ออกมาชี้แจงไปแล้วว่า เธออาบน้ำ แปรงฟัน ทำความสะอาดร่างกายเรียบร้อยแล้ว นี่คือการแสดงความรักในรูปแบบหนึ่งของเธอ และเธอมีสัญชาตญาณความเป็นแม่พอ พร้อมกับวอนขออิสระในการเลี้ยงลูก

14 ใหม่ สุคนธวา 9

แต่ล่าสุด คุณแม่ใหม่ ก็ต้องมาเจอดราม่าเลี้ยงลูกอีกครั้ง เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ติงเธอ หลังพาลูกชายสุดที่รัก น้องชิณะ เข้าไปสวดมนต์ในห้องพระ โดยบอกว่า “มันดูขัดกันยังไงไม่รู้คะห้องพระกับการให้นมลูก”

14 ใหม่ สุคนธวา 1

ซึ่งงานนี้ คุณแม่ป้ายแดงก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับทันทีว่า “พาลูกมาสวดมนต์ค่ะ ไม่ได้พาลูกมากินนมในห้องพระ ใครจะทราบว่าลูกอ่อนจะหิวตอนไหนคะ? ผ้าคลุมคงไม่ได้ถือติดตัวไปทุกที่ทุกวินาทีหรอกค่ะ ดราม่าไปซะทุกเรื่อง เยอะไปค่ะ พื้นที่ดิฉัน ดูที่เจตนาค่ะ อย่าอคติให้มันมาก เอาเวลายุ่งเรื่องคนอื่นไปเข้าห้องพระสวดมนต์กันบ้างนะคะจะได้มีสติกับเรื่องตัวเองและคิดได้เยอะๆ แม่ลูกอ่อนค่ะ เด็กค่ะไม่ใช่หุ่นยนต์จะต้องกินตรงเวลาเขาหิวตอนไหนก็ต้องตอนนั้นอ่ะค่ะ”

14 ใหม่ สุคนธวา 11

“ถ้าอยู่บ้านตัวเองแล้วต้องใส่ผ้าคลุมให้นมก็ไม่รู้จะว่าไงละค่ะ ไม่ใช่ที่วัดกลางสาธารณะหรือต่อหน้าพระสงฆ์ค่ะ ชุดก็ชุดนอนให้นม อย่าวุ่นวายเรื่องคนอื่นมากจนเกินไปค่ะ เอาเรื่องตัวเองบ้าง ไอ้ติๆน่ะทำดีเป็นคนดีได้ครึ่งไหมคะ ป่ะดูเรื่องตัวเองนะ สวดมนต์บ้างจะได้คิดกับคนอื่นดีๆ”

“พระท่านคงรู้ค่ะถึงความตั้งใจ ความปลูกฝังลูก และรู้ว่าเจตนาดีของดิฉันคืออะไร และรู้ว่าคนไหน ใครจิตใจดีคนไหนจิตใจไม่ดี หรือแม้แต่ความคิดไม่ดีค่ะ เคนะคะ”

14 ใหม่ สุคนธวา 12

14 ใหม่ สุคนธวา 10

14 ใหม่ สุคนธวา 8

14 ใหม่ สุคนธวา 7

14 ใหม่ สุคนธวา 2

14 ใหม่ สุคนธวา 3

14 ใหม่ สุคนธวา 4

14 ใหม่ สุคนธวา 5

14 ใหม่ สุคนธวา 6

14 ใหม่ สุคนธวา 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo