General

พ่อเดือด! ขู่ฟ้องถึง ม.112 เกรียนคีย์บอร์ดให้ร้าย ‘หมอบุ๋ม’

 

“พ่อหมอบุ๋ม” เดือด ประกาศฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด จะดำเนินคดีมาตรา 112 ลั่น ลูกสาวโสดมาเป็นปีแล้ว จะชอบใคร หรือมีคนมาชอบ ก็เป็นสิทธิ 

วันนี้ (9 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก “Chiewchai Ytk”  ของบิดา พญ.พรรณประภา ยงค์ตระกูล หรือหมอบุ๋ม ที่ปรึกษานาย อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และผู้ช่วยโฆษก ศบค. ได้โพสต์ข้อความประกาศฟ้องร้องบุคคลที่ใส่ร้ายบุตรสาว โดยระบุว่า

poo

ขอบอกคนที่กล่าวร้ายลูกผม

1.ลูกผมเป็นโสดมาเป็นปีแลัว ไม่มีพันธะทางกฏหมายใดๆ

2.ลูกผมจะชอบใครหรือใครมาชอบลูกผม มันเป็นสิทธิใช่ใหมครับ

คนที่ด่าลูกผม แชร์ข้อมูลอันเป็นเท็จคุณเตรียมติดคุก และผมจะดำเนินคดีในมาตรา 112 ด้วย ลูกผมไม่ต้องจ้างทนาย แต่คุณเตรียมจ้างได้

ขณะเดียวกัน พบว่า มีผู้ที่เข้ามาสนับสนุนให้ดำเนินคดีกันเป็นจำนวนมาก แต่บางส่วน ก็ได้มีการตั้งข้อสงสัยว่า จะดำเนินคดีมาตรา 112 ได้อย่างไร ซึ่งก็มีผู้เข้ามาอธิบายในเรื่องนี้

suee

ทั้งนี้ พญ.พรรณประภา วัย 32 ปี เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เคยครองมงกุฎนางสาวไทย ปี 2551 ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็นทั้ง แพทย์ นักธุรกิจ ผู้ประกาศข่าว และข้าราชการการเมือง

เมื่อปี 2560 พญ.พรรณประภา เข้าพิธีสมรสกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ท่ามกลางคนบันเทิงที่ไปร่วมงานมากมาย ขณะที่ในอินสตาแกรมเธอได้มีการโพสต์ภาพคู่ร่วมกับสามีภาพล่าสุด เนื่องในโอกาสครบรอบการแต่งงานเมื่อกว่า 1 ปีที่แล้ว 

หมอบุ๋ม 2 e1590299832768

ann 1829

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo