Entertainment

ตะลึงหนัก! นิกกี้ เปิดบ้าน 13 ชั้น หลักพันล้าน น้องเอวา หกฉากฯ ทายาทเจ้าของธุรกิจดัง

ทำเอาหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ถึงกับออกปากว่า “โคตรพ่อโคตรแม่ใหญ่” สำหรับบ้านย่านงามวงศ์วานของ น้องเอวา หกฉากครับจารย์ ทายาทเจ้าของธุรกิจยา (ซาร่า, ทิฟฟี่, แอนตาซิล) ที่หนุ่มนิกกี้ได้มีโอกาสมาเยี่ยมเยือน อลังการ 13 ชั้น จนนึกว่าคอนโด โดยบุกเข้าถึงห้องนอนเรียบง่าย น้องเอวา เผยว่า ไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวไหน เพราะเพื่อนสนิทอยู่ต่างประเทศ ไม่มีเพื่อนอยู่ที่กรุงเทพฯ

4 เอวานิกกี้ 11

4 เอวานิกกี้ 10

4 เอวานิกกี้ 9

4 เอวานิกกี้ 8

4 เอวานิกกี้ 7

4 เอวานิกกี้ 6

4 เอวานิกกี้ 5

เมื่อถามถึงเรื่องหนุ่มๆ ว่ามีเข้ามาจีบบ้างมั้ย น้องเอวา ยอมรับว่าเยอะ หลังไปเล่นเอ็มวี นิสัยรวย ให้พี่นิกกี้ พร้อมน้อมรับตำแหน่ง เจ้าหญิงเอฟซีขาหื่นที่แฟนๆ ตั้งให้ ก่อนชื่นชมนิกกี้ว่าเป็นคนน่ารักและมีบุญคุณทำให้เอวามีวันนี้ ทำเอานิกกี้ถึงกับเขิน เล่าบ้างว่า น้องเอวา มาเล่นเอ็มวีให้ไม่เอาค่าตัวสักบาท น้องอยากทำงานในวงการเพราะชอบไม่ได้หวังเงินเลย

4 เอวานิกกี้ 4

4 เอวานิกกี้ 3

4 เอวานิกกี้ 2

4 เอวานิกกี้ 1

ด้าน น้องเอวา ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @sunflowava ขอบคุณ นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ก่อนวันออนแอร์เทปนี้ด้วยว่า “คลิปเปิดบ้านออนแล้วนะคะที่ช่อง NICKYNACHAT & SUNFLOWAVA เวลา 10:00 AM ตั้งแต่วัน 15 กันยายน จนถึงวันนี้ เอวารู้สึกมีความสุขมากๆ จากใจค่ะ เอวาได้เจอแฟนคลับพระอาทิตย์ พี่, น้อง, ลุงขาหื่นที่น่ารักหลายคน

มีพี่ชายที่ดีมากๆ พี่นิกกี้ @nickynachat ที่คอยสนับสนุนสิ่งที่ทําและเป็นพี่ดันให้เสมอ เมื่อไหร่ที่มีเรื่องทุกข์ใจก็จะวีดีโอคอลมาหาพร้อมพี่ก้อยด้วยพี่สาวที่ดีคอยให้คําแนะนําเอวาเรื่องของการแสดงตลอดเช่นกัน เหมือนเป็นครูออนไลน์ของเอวา และพี่สาวที่คอยดูแลเสมอในกองและทุกครั้งที่เจอ @goyyog

มีพ่อบอย @koboykrush ที่คอยอยู่ข้างๆ ให้คําแนะนำเรื่องการใช้ชีวิต โลกของยูทูป คอนเท้นต่างๆ ปีหน้าเอวาอยากทําอะไรหลายอย่างเลย จากวันนั้นที่ได้เจอพี่ๆ หลายคนในเอ็มวีพี่นิกกี้ เอวาเชื่อมากๆ เรื่องของพรหมลิขิตและเวลาของชีวิต ตอนนี้เอวาจะทําเพลงเองด้วยร่วมกับพี่กล้อง @takrit__yongyostanad ที่น่ารักของเอวา

4 เอวานิกกี้ 12

ซึ่งพี่กล้องก็เป็นคนที่แต่งเพลงนิสัยรวยด้วย เริ่มจากเอวาขอคําแนะนำ พี่กล้องเห็นไฟเลยอาสาจะแต่งให้ และให้เราช่วยกันสร้างสตอรี่ที่มาจากชีวิตเอวาให้มากที่สุด พี่กล้องบอกว่าอย่าหวังว่าเพลงต้องฮิตเพราะถ้าเราหวังก็เท่ากับจิตวิญญาณและศิลปะ จะหายไปแล้ว แค่ทําให้เป็นเรามากที่สุดและภูมิใจกับสิ่งที่ทํา เพราะถ้าเราหวังก็เท่ากับเราไม่ได้มันแล้ว เพราะเราอยู่กับผลลัพธ์ไม่ได้อยู่กับปัจจุบัน

เอวารู้สึกตื่นเต้นกับปี 2021 มากๆ เพราะเอวาจะได้ทําสิ่งที่รักหลายอย่างและจะลุยเต็มที่ ต่อให้วันนึงล้มเหลวหรือไม่ดังแต่มันก็เหมือนไดอารี่ ที่เอวาจะสามารถย้อนกลับมาอ่านและมีความสุข ได้เสมอ เอวาโชคดีมากๆ ที่ได้เล่น 6 ฉากครับจาร์ย ที่พี่ตูน @luniestoon พี่ชอ @chore_mini ให้โอกาสได้ทําสิ่งที่รักและมีความสุขทุกครั้งที่ไปกอง ได้เจอคนเขียนบทและผู้กํากับที่ใจดีน่ารักมากๆ เป็นปรมาจารย์

ได้เจอพี่นิกกี้และพี่นิกกี้เป็นเหมือนสะพานให้เอวาเจออีกหลายคนเลยที่ไม่คิดว่าจะได้เจอ โลกเราอัศจรรย์จริงๆ เอวาพิมพ์สั้นๆ ไม่เป็น55555 อยากบอกหลายอย่าง ขอบคุณแฟนคลับขาหื่นและพระอาทิตย์ที่น่ารักมากๆ เอวาพูดถึงทุกคนในคลิปตลอดและมาจากใจเพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่าเอวาตื้นตันใจมากๆ ที่มีกําลังใจจากทุกคนจริงๆ ค่ะ

ปีนี้เอวาเจออะไรเยอะเหมือนกันโกหก หลอกลวง ให้คําสัญญาแต่ตอนจบก็บอกว่าเปลี่ยนใจ เป็นปีแรกที่เจอเลย แต่ก็รู้สึกขอบคุณเพราะมันทําให้เห็นว่า เราอยากได้อะไรให้สร้างด้วยตัวเอง ไม่ต้องรอใครอีกต่อไป และทำให้รู้สึกขอบคุณมากขึ้นอีกเมื่อมีคนเห็นค่าของเรามากขึ้นอีกเยอะเลย”

4 เอวานิกกี้ 20

4 เอวานิกกี้ 19

4 เอวานิกกี้ 18

4 เอวานิกกี้ 17

4 เอวานิกกี้ 16

4 เอวานิกกี้ 15

4 เอวานิกกี้ 14

4 เอวานิกกี้ 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo