Entertainment

น็อต ชื่นชม ชมพู่ เป็นภรรยาและแม่ได้สมบูรณ์แบบ ไม่มีอะไรจะต้องติ!

ถึงแม้ว่านานๆ ทีคู่ของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา กับคุณสามี ไฮโซน็อต วิศรุต จะควงคู่ออกรายการด้วยกัน แต่ก็สร้างความฮือฮาได้ทุกครั้งที่ปรากฎตัวด้วยกันเลยก็ว่าได้

อย่างล่าสุด ชมพู่ ก็เพิ่งจะควงคุณสามี น็อต วิศรุต ไปออกรายการ 3 แซ่บ พร้อมพูดคุยอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวและชีวิตคู่ หลังจากที่ให้กำเนิดทายาท น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดที่เข้ามาเติมเต็มความอบอุ่นให้กับครอบครัวมากยิ่งขึ้น

โดย น็อต วิศรุต เผยว่า ตั้งแต่มีลูกจนเด็กๆ อายุ 3 ขวบแล้ว แต่ไลฟ์สไตล์ก็ยังเหมือนเดิม แต่เหมือนกับว่าเพิ่มการที่เราอาจจะเล่นและอยู่กับลูกมากขึ้น ส่วนเรื่องความสวีทคือปกติทั่วไปอยู่แล้ว ไม่ได้สวีทจนพิเศษมาก ก็คือนิ่งๆ เป็นปกติ

batch 129074249 296081155075054 115902550771807603 n

ชมพู่ : ดินเนอร์ล่าสุดตั้งใจจะไปสองคน แต่สรุปว่าวันนั้นพอจะออกไปจริงๆ คือลูกไม่ยอมให้ออก เหมือนเขา(ลูก)รู้ว่าเราจะไม่อยู่ก็จะมีอาการ อีกวันหนึ่งเหมือน พายุ กำลังเล่นๆ อยู่ แล้วก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ให้ปะป๊าไปกินข้าวกับหม่ามี้ เหมือนช่วงดินเนอร์จะเป็นช่วงที่ลูกๆ ต้องการ เพราะต้องเอาเข้านอน

น็อต : เรื่องแบ่งหน้าที่ คือเราเป็นแผนกเล่นกับหาเงิน ชมพู่เป็นแผนกเลี้ยงลูก เราชอบซื้อของเล่นให้ลูก บางทีซื้อมาก็รู้ว่ายังเล่นไม่ได้ ชมพู่ก็จะบ่นว่าพี่ซื้อมาได้ยังไง เขายังเล่นไม่ได้ อย่างตอนเขาเด็กๆ ซื้อพวกรถบังคับ ก็พยายามเล่นให้เข้าดูว่าเล่นแบบนี้ แต่ตอนนั้นลูกยังเดินไม่เป็น ล่าสุด ซื้อโกคาร์ต มา 2 คัน เราก็เปิดคลิปให้ลูกดูทุกเช้า ลูกก็ถามว่าเมื่อไรรถจะมา (ชมพู่แอบบอกว่าพ่อน็อตสปอยล์ลูกเหมือนกัน) ไม่เชิงสปอยล์นะ ไม่เท่าแม่กับป้าเจี๊ยบ เราเป็นคนห้ามด้วยซ้ำ ตนมองว่าเด็กผู้ชายต้องมีบาดแผลบ้างเป็นธรรมดา

batch 130117511 1600821316772716 4744748572107612544 n

ซึ่งตั้งแต่มีลูกก็รู้สึกว่าทุกอย่างมันสมบูรณ์ขึ้น เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ พร้อมเอ่ยปากชม ชมพู่ เรื่องเลี้ยงลูกว่า เขาทำหน้าที่ได้อย่างไม่มีที่ติ เป็นคนที่เลี้ยงลูกเองจริงๆ ต่อให้มีคนช่วยก็แค่ช่วยจุกจิกเท่านั้น

ในช่วงท้ายของรายการ พ่อน็อต ได้พูดประโยคซึ้งถึงภรรยาว่า “ผมว่าผมก็ยังยืนยันคำเดิม ดีใจที่ว่า ชมทำหน้าที่คนเป็นแม่ได้สมบูรณ์แบบมาก เป็นทั้งแม่และภรรยาที่ไม่มีอะไรจะต้องติเลย”

ทางด้าน ชมพู่ ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ พร้อมขอบคุณสามีสำหรับชีวิตนี้ที่เป็นอยู่ หรือมีทุกอย่างที่เป็นเรา และทุกอย่างที่อยู่ในตัวเขาแล้วส่งมาถึงเรา ทำให้เราเป็นเราในวันนี้ รวมถึงซัพพอร์ตในทุกๆ อย่าง รู้ว่าเขาเหนื่อยกับงานกับอะไรหลายๆ อย่าง ก็ไม่มีอะไรจะบ่น หรือตำหนิอะไรกับชีวิตนี้ ซึ่งก็คือเป็นพี่ที่ให้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo