Lifestyle

‘ICONSIAM World of Gifts’ เทศกาลของขวัญปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ @ไอคอนสยาม

 

ไอคอนสยาม เนรมิตงานมหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ “ICONSIAM World of Gifts” ตระการตากับกองทัพของขวัญจากทั่วโลก วันนี้ – 5 มกราคม 2564 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

เมื่อเร็วๆ นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงาน มหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่ “ICONSIAM World of Gifts” (ไอคอนสยาม เวิลด์ ออฟ กิฟส์) สร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขส่งท้ายปี กับอาณาจักรของขวัญ ของฝาก ส่งตรงจากทั่วทุกภาคในไทย และทั่วโลกกว่า 1,000,000 ชิ้น เพื่อเป็นเดสติเนชั่นที่ยิ่งใหญ่ครบครันสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกสรรของขวัญให้แก่คนพิเศษ ในช่วงเทศกาลส่งความสุขนี้ ที่ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

cover ICONSIAM World of Gifts 1

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า “เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปีให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ ไอคอนสยามจึงเนรมิตงาน “ICONSIAM World of Gifts” (ไอคอนสยาม เวิลด์ ออฟ กิฟส์) นำของขวัญของฝากส่งตรงจากทั่วทุกภาคในไทย และทั่วโลกกว่า 1,000,000 ชิ้น  ให้เป็นเดสติเนชั่นสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกสรรของขวัญหลากหลายรูปแบบและราคา ให้แก่คนพิเศษในเทศกาลส่งความสุขนี้

01.จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรมต ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ICONSIAM World of Gifts

นอกจากนี้ ยังมีบริการ Gift & Wrap สำหรับลูกค้าที่ต้องการตกแต่งกระเช้า หรือกล่องของขวัญในสไตล์ของตนเอง แบบไม่ซ้ำใคร รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ และสิทธิประโยชน์มากมายให้ได้เลือก ช้อปกันอีกด้วย

ภายในงาน พบกับสุดยอดของขวัญอัตลักษณ์ไทย 4 ภาค จากเมืองสุขสยาม ชั้น G พิเศษกับการรังสรรค์กระเช้าของขวัญ ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นไทย ภายใต้แนวคิดกระเช้า 7 สุข อันได้แก่

  • สุขเสน่ห์
  • สุขแซ่บ
  • สุขสนุก
  • สุขสร้างสรรค์
  • สุขสัมพันธ์
  • สุขสืบสาน
  • สุขสมหวัง

04 ของขวัญสุดคราฟต์ จาก ไอคอนคราฟต์ 1

นอกจากนี้ ยังมี กระเช้าของขวัญนานาชาติจาก Dear Tummy ชั้น G ส่งตรงวัตถุดิบ ทั้งอาหาร ขนม เครื่องดื่ม และผลไม้จากฟาร์มทั่วประเทศ มาจัดกระเช้าให้เลือกหลากหลายแบบให้เลือกแทนใจ แบ่งเป็นกระเช้าของขวัญสำหรับเทศกาลความสุข  กระเช้าขนมหวานหลากหลายชนิด กระเช้าอาหารชีส ไส้กรอก วัตถุดิบชั้นดี และกระเช้าผลไม้จากเกษตรกรไทย และผลไม้นำเข้า

ของขวัญสุดน่ารักในงาน ICONSIAM World of Gifts 4

สำหรับสาวกสไตล์ญี่ปุ่น พบกับกระเช้าของขวัญ และสินค้าไอเท็มเด็ด จากห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ที่ส่งตรงกระเช้าหลากหลายสไตล์ ทั้งขนมญี่ปุ่น ผลไม้นำเข้า และ กิฟท์เซ็ตจากหลากหลายแผนก ให้เลือกเป็นของขวัญ โดยสามารถเลือกห่อของขวัญด้วยผ้าฟุโรชิกิ ในสไตล์ญี่ปุ่นไม่เหมือนใคร

gift

พร้อมด้วย ของขวัญมีดีไซน์ จาก Loft (ลอฟท์) ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น มอบความเซอร์ไพรส์ให้ทุกคน กับแคมเปญ “LOFT The world of ultimate Gifts” เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษ นำขบวนพาเหรดของขวัญ ทั้งสเตชั่นเนอรี่ สินค้าไอที ของตกแต่งบ้าน และแอคเซสเซอรี่ สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม รวมทั้งสินค้านวัตกรรม ซึ่งล้วนเป็นสินค้าฮิตติดเทรนด์ส่งตรงจากทั่วโลก และยังมีสินค้า Only@Loft ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น มีเพียงเฉพาะที่ร้านลอฟท์เท่านั้น พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการห่อของขวัญหลากหลายสไตล์อีกด้วย

ของขวัญสุดน่ารักในงาน ICONSIAM World of Gifts 3

ส่วนใครที่ชื่นชอบงานคราฟต์ ต้องไม่พลาดเลือกของขวัญแทนใจในสไตล์งานคราฟต์สุดสร้างสรรค์กับ ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม พบกับผลงานคราฟต์จากช่างฝีมือไทยทั่วประเทศ พร้อมเชิดชูและสร้างความภาคภูมิใจกับความคิดสร้างสรรค์และภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ถ่ายทอดในมุมมองใหม่ลงบนงานหัตถศิลป์ของไทย

gif11

ล่าสุด เอาใจผู้ชื่นชอบงานคราฟต์ ชวนมาช้อป ไอเท็มสุดเก๋จากแบรนด์ไทยให้เป็นของขวัญสุดพิเศษ และพบกับของขวัญสุดพิเศษจากพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในพระบรมมหาราชวัง พร้อมด้วยการเลือกสรร D.I.Y กระเช้าของขวัญงานคราฟต์แบบฉบับของตนเอง รับรองว่าจะทำให้ผู้รับหลงใหลในความเป็นไทยแน่นอน

ของขวัญสุดพิเศษจาก ALAND ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) มัลติแบรนด์สโตร์ชื่อดังที่อิมพอร์ตเทรนด์แฟชั่นแบรนด์เกาหลีมากที่สุดในประเทศไทย ครบครันทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า Casual และ Street style เครื่องประดับ แว่นตา กระเป๋า เครื่องสำอาง รวมถึงสินค้าแบรนด์ดังจากดีไซเนอร์เกาหลี และไลฟ์สไตล์อีกมากมายที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลากหลาย ทุกเพศทุกวัยในแบบสไตล์เกาหลี , และ Gift Wonderland ให้เลือกสรรเป็นของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่จะถึงนี้อีกด้วย

05 ของขวัญมีดีไซน์ จาก Loft ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น 2

ปิดท้ายด้าน สมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน ได้ยกขบวนกระเช้าของขวัญที่สร้างสรรค์ให้ได้เลือกซื้อครบครันทุกประเภทผลิตภัณฑ์อาทิ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว, ผลิตภัณฑ์สปา, ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง, ผลิตภัณฑ์โอท็อปจากทุกภาคทุกจังหวัดมารวมไว้ในที่เดียว เพื่อจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในรูปแบบและราคาที่เหมาะสมกับทุกความต้องการ

ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปี ด้วยของขวัญแทนใจสุดพิเศษและกระเช้าของขวัญที่คัดสรรอย่างดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ในงาน “ICONSIAM World of Gifts” มหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2564 ที่ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

03 บรรยากาศงาน ICONSIAM World of Gifts 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo