Entertainment

อั๋น ภูวนาท ขอเคลียร์ด่วน! ปมดราม่าแทงข้างหลัง เสียบพิธีกรแทน หนุ่ม ศรราม

หลังจากที่พระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ @sornram_theappitak ประกาศลาออกจากรายการดัง ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกรประจำรายการได้เพียงแค่ไม่กี่เดือน ทำเอาแฟนๆ ต่างตกอกตกใจไปตามๆ กัน

5 %E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1 3

ก่อนที่ทางรายการจะจัดหาพิธีกรคนใหม่ โดยได้ “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” พิธีกรมากความสามารถมาทำหน้าที่แทน แต่ก็มิวายเจอกระแสดราม่าถล่มหนัก ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจงโดยด่วนผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @unpuwanart โดยระบุว่า “อยากขออนุญาตพูดนิดนึง เนื่องจากมีคนส่งข้อความมาพูดในเชิงว่าผมแทงข้างหลัง แย่งงานพิธีกรรายการจากคุณพี่ หนุ่ม ศรราม คือผมได้รับการติดต่อให้ทำรายการ “ถามสุดซอย” ทางช่องเนชั่นในวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อประมาณวันพฤหัสบ่าย โดยยังไม่ได้มีคุยอะไรในรายละเอียดใดๆ แม้แต่ค่าตัว วิธีการทำงาน ช่วงเวลาการถ่ายทำหลังจากนั้นเลย

นอกจากทราบว่าพี่ หนุ่ม ศรราม ติดธุระ ไม่ได้มีการติดต่อวางแผนล่วงหน้า เพื่อให้มาทำรายการแทนอย่างเป็นทางการใดๆดังข่าว ผมกับพี่ หนุ่ม ศรราม สนิทสนมและรักกัน ไม่ได้มีการผิดใจ แย่งงานใดๆกันเลย เพราะเรางานเยอะทั้งคู่อยู่แล้ว แต่รายการ “ถามสุดซอย” เป็นรายการที่ดีมาก และมีทีมงานคุณภาพที่ผมเองเคยมีโอกาสมาเป็นแขกรับเชิญมาก่อน จึงทำให้มั่นใจที่จะตัดสินใจรับทำได้อย่างง่ายดาย ไม่อยากให้เข้าใจผิดนะครับ จึงขออนุญาตอธิบายรวมเลยทีเดียว ขอขอบคุณทางทีมงาน และช่องเนชั่นที่ให้เกียรตินึกถึงผม และมีโอกาสได้ทำงานดีๆที่มีประโยชน์ต่อคุณผู้ชมครับ”

batch 571 batch 572 batch 2 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo