Entertainment

พีเค ยอมเป็นแฟนน้อย พร้อมเผยสิ่งที่ภรรยาไม่เคยรู้มาก่อน! แก้แค้นรักแรก ทำร่ำไห้หนัก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักสุดหวานที่คบหากันมานานถึง 8 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะจัดงานฉลองมงคลสมรสกันไปเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของ พีเค ปิยะวัฒน์ กับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ซึ่งล่าสุด ดีเจพีเค ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักมุมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนในรายการ Club Friday Show เผยถึงรักครั้งแรกที่อเมริกา อกหักเพราะรถสปอร์ต จนถึงขั้นเอาคืนรักแรกแบบเจ็บแสบที่สุดเจ้าตัวเผยว่า จีบคนนี้มาตลอด 1 ปี เอาของขวัญวันเกิดไปให้เขา เขาขอบคุณนะเราเป็นเพื่อนกันเถอะ แล้วเดินขึ้นรถสปอร์ตสีดำ ขับออกไปเลย ตัวเองนั่งร้องไห้ 4 ชั่วโมง เจ็บ แค้น เสียใจ วันหนึ่งต้องมีคันนี้ให้ได้ เพื่อที่จะไปรับเขา ทำให้เขารักเราให้ได้ เสร็จแล้วคืนนั้นเลิก

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

พีเค1

พีเค2

เจ้าชู้ตัวพ่อ ถูกถามซ้อนกี่ซ้อนมากสุด เจ้าตัวยอมรับ 7-8 คนได้ เคยโดนมาแล้วทุกอย่างโดนตบหน้า พีเคเผยว่า มีน้องคนหนึ่งคบมาสักพักแล้วเขาออกไปเป็นแอร์ ผมก็แอบคบนักร้อง พอเขาบินกลับมาที่บ้าน เปิดประตูมาเจอผมกับนักร้องพอดี เขามาถึงเขาเปรี้ยง (ทำท่าตบอย่างแรงประกอบ) นักร้องก็ไม่รู้ว่าเราคบซ้อน เขาก็ยังคบอยู่ จนกระทั่งมาเจอผมกับพริตตี้ เขาเลยทุบรถแล้วก็ไป เคยโดนรุม 20 ต่อ 1 ก็เคยมาแล้ว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

พีเค3

พีเคยอมรับไม่บอกเลิกใคร ให้เขาจับได้เขาจะไปเอง ณ วันนี้เขายังไม่รู้เลยว่าเราปล่อยให้เขาจับได้ เขาคิดว่าจับได้เอง ไม่บอกเลิกเองมันดูเป็นผู้ร้าย ทำเอาพี่ฉอด (พิธีกร) ถึงกับทนไม่ไหวเอาหมอนฟาดถามว่าที่ทำแบบนี้ไม่ใช่ผู้ร้ายเหรอ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

พีเค4

พีคสุดยอมเป็นแฟนน้อย พีเค ย้อนเรื่องราว เขามีแฟนเป็นฝรั่งรวยมาก เราเข้าไปเสียบทุกครั้งที่ฝรั่งต้องไปเมืองนอก เป็นคนเดียวที่แม่กับพี่ชายก็ยังบอกให้เลิกดีกว่า ถามว่ามันหยุดได้ยังไง ผมบอกวันนี้ทะเลาะกันนะแต่อย่าเก็บของ แล้วเขาเก็บของไป ผมบอกมั่นใจนะ เขาไป เย็นนั้นผมมีอีเว้นต์ วันนั้นเป็นวันแรกที่ผมเจอโย (โยเกิร์ตภรรยา) คนนี้แหละจะเป็นคนดึงให้ผมหลุดจากบ่วงนี้ให้ได้ โดยไม่เคยคิดว่าจะแต่งงานกับน้องโย โยไม่เคยรู้มาก่อน ครั้งแรกที่พูด

พีเค5

พีเค6

พีเค7

ติดตามเรื่องราว ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ แบบเต็มๆ ใน Club Friday Show เสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo