Entertainment

“คริส” กลัวแก่! ขอแซ่บกระชากอายุ 40 ไม่ลดดีกรีเซ็กซี่ คุยฟุ้งมีหนุ่มกรุบๆ ให้ชุ่มชื่นหัวใจ

ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บต้องยกให้เธอคนนี้เลย “คริส หอวัง” โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เข้าร่วมงาน GMMTV 2021 The New Decade Begins ซึ่งจัดขึ้นที่ยูเนี่ยนมอลล์ และได้ออกมาเปิดใจว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทำให้ตัวเองดูดี ไม่แก่ เพราะตอนนี้อายุ 40 แล้ว เริ่มมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น พออายุเยอะขึ้นมันต้องดูแลตัวเองจริงๆ ค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลย เพราะนึกว่าไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่

คริส หอวัง1

คริส หอวัง2

“ยอมรับกับประชาชนทุกคนเลยนะ ตั้งแต่วันเกิด 6 เดือนที่ผ่านมา เรารู้เลยว่าต้องรีโนเวตร่างกาย พออายุเยอะขึ้นมันต้องดูแลตัวเองจริงๆ ค่ะ ได้หยุดอยู่บ้านก็ได้ดูแลตัวเองมากขึ้น มีเวลาทำกับข้าวเพิ่มขึ้น แต่มันมาจริงๆ 40 แล้วจะมาเช็กบิลพร้อมกันทั้งหมดทุกอย่างไม่ได้นะคะ

ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย ก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิมตลอด ตั้งแต่ 35 มาจนถึง 40 ก็ยังไม่รู้สึก แต่พอวันเกิดปุ๊บ วันต่อมาตื่นเช้ามาปวดหลัง วันต่อมาผมขาวหรือเปล่า อ๋อ ไม่ใช่ๆ ยังๆ วันต่อมาตอนจับโทรศัพท์แล้วเพื่อนเคยบอกเดี๋ยวมันจะอยู่ดีๆ อย่างนี้เอง (ถือโทรศัพท์ยื่นห่างสายตา) สายตายาวมาหรือยังๆ เช็กตัวเองทุกวันเลย เราก็ต้องคอยปรับปรุงร่างกายเราอยู่กับเราให้นานที่สุดแบบที่เราชอบค่ะ”

คริส หอวัง3

คริส หอวัง4

พออายุมากขึ้นเลยต้องดูแลตัวเองเพิ่มขึ้นด้วยรึป่าว ?

ไม่ค่ะ เท่าเดิม ไม่อยากจะให้มันน้อยลง ถ้าเกิดมันอ้วนขึ้นเราก็ต้องไดเอต อยากจะใส่ทุกอย่างได้เหมือนเดิม ทำทุกอย่างได้เหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้คริสก็เหมือนทุกคนแหละ ไม่ได้ออกกำลังกายหนักมาก ออกให้มันเพียงพอ วันไหนกินเยอะพรุ่งนี้ก็ออกเยอะหน่อย”

40 แล้ว แต่ยังดูไม่แก่เลย ?

“หมวยไง มันก็จะดูช้ากว่านิดนึง แต่มันก็ต้องออกกำลังกายต้องเฟรซ”

คริส หอวัง5

คริส หอวัง6

คริส หอวัง7

คริส หอวัง8

มีแฟนหรือยัง ?

“มีค่ะ ก็มีบ้าง เอาให้มันชุ่มชื้นหัวใจ เรื่องแต่งข้ามไปแล้วค่ะ คริสว่าถ้าใครที่กำลังเป็นห่วงตัวเองว่าแบบชีวิตนี้ฉันจะได้แต่งงานหรือเปล่า ถ้าเกิดว่าเรามัวแต่ไปโฟกัสแบบนั้น การแต่งงานมันไม่ใช่จุดจบของสิ่งที่คุณฝัน เพราะว่าแต่งงานไปแล้วมันก็มีตั้งหลายคู่ที่วันที่เขาแต่งเขาไม่คิดว่าจะเลิกหรอก แต่สุดท้ายเขาเดินกันไปแค่หกเดือนสองปีเขาก็เลิกกันเสียใจแค่ไหน เราเอาที่เรามีความสุขดีกว่า จะจัดงานแต่งอีเวนต์นั้นหรือเปล่าอีกเรื่องหนึ่ง เอาคนที่อยู่กับเรามีความสุขกับเราไปด้วยกัน

ถามว่าไม่อยากแต่งไหม ไม่ค่ะ คริสก็เป็นผู้หญิง ผู้หญิงทุกคนอยากแต่งอยู่แล้วแหละ ถามว่า ข้ามไปหมายความว่า มันไม่ได้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ตอนที่คริสอายุ 28 ถึง 32 วัยนั้นทุกคนก็จะคิดว่ามันถึงวัยที่จะต้องไปอีกสเต็ปหนึ่ง

เราไม่ต้องเดินตามสิ่งที่เขาเขียนว่ามันต้องเป็นแบบนี้ก็ได้

ทุกวันนี้มีคนทำให้มีความสุขอยู่ในทุกๆ วันของเราก็ดีที่สุดแล้ว สำหรับทุกคนแหละถ้าเกิดว่าใครที่เข้ามาแล้วทำให้มีความสุขก็ให้เขาอยู่ไป”

คริส หอวัง9

คริส หอวัง10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo