Entertainment

มิน พีชญา ตอบแล้ว! ประเดิมละครคู่ โป๊ป จริงไหม? รับเข้าพบผู้บริหารช่อง 3

หลังจากช่อง 7 ได้ร่อนจดหมายประกาศอย่างเป็นทางการ แจ้งรายชื่อดาราที่หมดสัญญาในสิ้นปีนี้ หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเปิดใจว่า ใช้คำว่านักแสดงอิสระได้แล้ว สัญญาหมดสิ้นปีนี้ ตนได้พูดคุยกับทางช่องมาสักพักใหญ่ๆ สุดท้ายผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงคุยกันแบบแฮปปี้ ตอนนี้โลกเปลี่ยน ยุคสมัยก็เปลี่ยน ผู้ใหญ่มีแนะนำกันมาว่าถึงเปลี่ยนแปลงแล้ว ก็ไม่ได้ไปไหน ยังสามารถรับใช้ช่อง 7 ได้เหมือนเดิม แต่ทำงานออนไลน์ต่างๆ ได้มากขึ้น ก็จะได้เห็นตนในมุมที่หลากหลายมากขึ้น ส่วนเรื่องละครก็มีผู้จัดหลายท่านจากหลากหลายช่องติดต่อมา ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนการคัดสรรบท ผู้จัดการกำลังดูอยู่ตามความเหมาะสม

batch 100963441 251021869310124 7537985942214002610 n

กระทั่ง คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารของช่อง 3 ได้โพสต์รูปคู่สาวมินลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @dew_ka พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายใต้ภาพว่า “ดีใจที่ได้เจอนะคะ😊😃” ก่อนที่คุณดิวจะออกมาเปิดเผยว่า กับ มิน พีชญา เป็นการมาพูดคุยกันเฉยๆ คุยกันเรื่องบทละคร ซึ่งทางนางเอกสาวไม่มีเงื่อนไขอะไรใดๆ เกี่ยวกับการทำงาน เรื่องบทก็ไม่มีเงื่อนไขอะไรเลย อีกฝ่ายสามารถเล่นได้ทุกเรื่อง ไม่ได้จำกัดว่าจะเล่นเรื่องนั้น เรื่องนี้ ไม่เลือกพระเอกด้วย ยังไงก็ได้ ส่วนที่ว่าให้ประกบคู่พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ตามที่แฟนๆ ลุ้น ในส่วนนี้ยังตอบไม่ได้ ยังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับทางค่ายของ หน่อง อรุโณชา และยังไม่ได้มีการคุยกันเรื่องเซ็นสัญญา ต้องรอให้ทางนางเอกสาวพร้อมก่อน

batch 241

ล่าสุด(4 ธ.ค.) มิน พีชญา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องรูปถ่ายกับผู้บริหารช่อง 3 ว่า “กับรูปถ่ายของมินกับคุณดิวไม่มีอะไรเลยค่ะ คือมินเข้าไปสวัสดีคุณดิวในฐานะที่คุณดิวเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพในวงการบันเทิง ตอนนี้เราเป็นนักแสดงอิสระแล้ว พอมีโอกาสก็เข้าไปสวัสดีผู้ใหญ่ก็เท่านั้น คือเราก็มีโอกาสได้เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักแล้วก็ได้มีการพูดคุยเรื่องบทละคร แล้วก็ถ่ายรูปเล่นกันปกติค่ะ”

ข่าวลือเรื่องเซ็นสัญญาช่อง 3
“เรื่องเซ็นสัญญา ตอนนี้มินยังเป็นนักแสดงอิสระอยู่ค่ะ อย่างที่เคยพูดไปว่ามีผู้จัดละครติดต่อยื่นเสนอบทมาให้ดูค่ะ แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการเลือกบทบาทที่เหมาะสมอยู่ค่ะ คือมินอยากเล่นอะไรที่มันหลากหลาย ไม่เหมือนเดิม อยากเล่นอะไรที่มันแปลกใหม่ค่ะ”

ข่าวลือเรื่องผู้ใหญ่วางตัวให้เล่นละครคู่พระเอกหนุ่ม ‘โป๊ป ธนวรรธน์’
“กับพี่โป๊ปมินก็เคยติดตามผลงานพี่เขานะคะ พี่โป๊ปเป็นนักแสดงอีกคนที่มากฝีมือ เขาเล่นละครเก่งมาก ละครพี่เขาสนุกดีนะคะ ถ้ามีโอกาสได้เล่นด้วยกันจริงก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีค่ะ แต่จริงๆ แล้วจะเล่นคู่กับใครก็ได้หมดแหละค่ะ แต่ตอนนี้รอก่อนนะคะ ถ้ามีรับรองบอกทุกคนแน่นอน”

แต่อีกกระแสบอกว่าจะได้เล่นคู่ ‘บอย ปกรณ์’ และ ‘เจมส์ จิรายุ’
“ขอย้ำคำตอบเดิมว่าถ้ามีมินบอกทุกคนแน่นอนค่ะ โห แต่ละชื่อ สุดยอดทั้งนั้น ถ้าได้เล่นกับทุกคนจริงๆ มินนี่สุดยอดเลยนะ ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ใจเย็นนะคะทุกคน ถ้ามีบอกแน่นอนค่ะ”

batch 107851472 301004147711744 2828505762240433225 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo