Lifestyle

‘OneSiam Celebrates Touches of Happiness 2021’ ความสุขเต็มพื้นที่ ใจกลางสยาม

 

โกลบอล เดสติเนชั่น ตลอดกาลของเมืองไทย “วันสยาม” การผนึกกำลังของศูนย์การค้าระดับโลก ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ลั่นระฆังแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2564 ปีแห่งความโชคดี

เนรมิตบรรยากาศทั่วทั้ง “วันสยาม” ให้เต็มไปด้วยอณูแห่งความสุข ที่ทุกคนสัมผัสได้ ในธีม “OneSiam Celebrates Touches of Happiness 2021” เพลิดเพลินกับผลงานสร้างสรรค์ ออกแบบตกแต่งวิจิตรตระการตา ตลอดเดือนธันวาคม นี้

one123456789

  • ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ตอกย้ำการเป็นเวิลด์คลาส ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ในงาน “สยามพารากอน เดอะ กลอเรียส เซเลเบรชั่น 2021” (Siam Paragon The Glorious Celebration 2021) โดยได้รับการสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ธนาคารกสิกรไทย

เชิญทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์การเฉลิมฉลอง ท่ามกลางบรรยากาศแสงสีสุดตระการตาภายใต้คอนเซ็ปต์  “The Glorious Gift” ตื่นตาตื่นใจไปกับกล่องของขวัญขนาดยักษ์ประดับตกแต่ง ใจกลางพื้นที่บริเวณโซนจีเวล โดยนำกล่องของขวัญสีสันสวยงามขนาดต่างๆ วางซ้อนกัน เพื่อแสดงถึงการมอบของขวัญแห่งความสุขในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองแก่คนทั้งโลก

S 48603160

พร้อมนำม้าหมุนจากกล่องดนตรีมาประดับตกแต่งด้านบน เปรียบเสมือนความสุขที่ไม่เคยหยุด

พลาดไม่ได้กับต้นคริสต์มาสบริเวณพาร์ค พารากอน ที่เป็นจุดเช็คอินยอดฮิต ที่มอบรอยยิ้ม และความทรงจำอันงดงามในช่วงเวลาพิเศษ ซึ่งปีนี้ออกแบบได้สวยงามตระการตา อลังการด้วยความสูง 15 เมตร สาดประกายแสงแห่งความสุขให้ทุกคน

สนุกสนานกับถ่ายภาพเซลฟ์ฟี่ในอุโมค์ไฟนับล้านดวง ที่ทอดยาวตลอดบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอน

S 48603159

  • สยามเซ็นเตอร์

The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการ และงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด ในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของ ศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ หนึ่งเดียวที่แท้จริง พร้อมแล้วกับการฉลองปรากฏการณ์เล่นใหญ่ใจกลางสยาม กับงาน “สยามเซ็นเตอร์ เซเลเบรทเพลย์ทูเดอะฟูล 2021” (Siam Center Celebrates Play To The Full 2021)

S 48603152

ครั้งแรกในประเทศไทย กับการคอลลาบอเรชั่น กับกระต่ายตัวจี๊ด Usagyuuun (อูซากูน) ในแบบจัดเต็ม ด้วยงานศิลปะเดคคอเรชั่น พร้อมให้ถ่ายรูปได้สนุกทั้งกลางวันและกลางคืน ที่ติดตั้งทั่วทั้งสยามเซ็นเตอร์

พลาดไม่ได้กับ “Usagyuuun Café” คาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น และเป็นคาเฟ่ที่เป็นไทม์ลิมิเต็ด เปิดให้บริการความสุข และความสนุกเพียง 60 วัน เท่านั้น ระหว่างวันที่ 3 ธันวาคม 2563 – 31 มกราคม 2564 ณ เอเทรี่ยม 1 สยามเซ็นเตอร์ พบกับเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ที่อร่อยและน่ารักจนอดใจไม่ไหวที่จะต้องถ่ายรูปแชร์บนโลกโซเชียล ให้เพื่อนร่วมกรี๊ด พิเศษสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมาย

S 48603154

  • สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์ พลอราทอเรี่ยม

มอบประสบการณ์พิเศษให้ทุกคนได้ออกแบบประสบการณ์แห่งความสุข ในแบบของตัวเองในงาน “สยามดิสคัฟเวอรี เดอะโมเม้นท์ออฟจอยเซเลเบรชั่น 2021” (Siam Discovery The Moment of Joy Celebration 2021)

เริ่มด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง Moment of Joy ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก TBC/BALL และ Little Big Green เนรมิตต้นคริสมาสต์รักษ์โลก ภายใต้ชื่อ The Treecycle of Joy สร้างสรรค์จากกระป๋องอะลูมิเนียม รีไซเคิล กว่า 10,000 กระป๋อง ประดับตกแต่งด้วยไฟหลากสีสันสวยงาม ภายในต้น สร้างเป็นห้องกระจกสลับลาย หรือ Kaleidoscope

S 48603158

สยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมกับ True 5G ตกแต่งบรรยากาศ ภายใต้คอนเซปต์  X’ Mas Around the World ที่จำลอง 5 สุดยอดเมืองแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลของโลก ได้แก่ กรุงลอนดอน, มหานครนิวยอร์ก , ประเทศญี่ปุ่น, ประเทศไอซ์แลนด์, และประเทศเนเธอร์แลนด์ พร้อมกิจกรรมสุดล้ำ ด้วย AR Technology จาก True 5G ด้วยแอปพลิเคชั่น True 5G โดยการถ่ายรูปผ่านแอปพลิเคชั่น ที่มาพร้อม AR Filter

สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังมีไฮไลท์สำคัญ คือ The Gift Creators’ Space พื้นที่แล็บสำหรับครีเอทของขวัญชิ้นสำคัญ ที่สามารถออกแบบได้เองทุกขั้นตอน มีบริการ The Gift Personal Stylist ผู้ชำนาญเรื่องของขวัญคอยให้คำแนะนำ บริการ Personalize Gift Wrapping & Design ห่อของขวัญอย่างมีสไตล์ไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ ยังมีบริการสร้างการ์ดอวยพรดิจิทัล AR Personalize Greeting Card ที่สามารถส่งตรงถึงผู้รับผ่าน QR Code ที่จะถูกแนบไปพร้อมชิ้นของขวัญ เพียงผู้รับสแกน QR Code ผ่านโทรศัพท์มือถือ ก็จะเห็นผู้มอบของขวัญ ในโมเม้นท์พิเศษ ตอบโจทย์หนุ่มสาวเจนวาย และผู้ที่มองหาของขวัญ ที่พิเศษไม่เหมือนใคร

S 48603155

วันสยามยังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบความสุขสำหรับนักช้อปเต็มพิกัด ให้สนุกกับการช้อปต่อเนื่อง ส่งท้ายปีกับแคมเปญ “OneSiam Celebrates Touches of Happiness 2021” ระหว่างวันที่ 4 ธันวาคม 2563 -10 มกราคม 2564

บิ๊กเซอร์ไพรส์ ด้วยของรางวัลสุดพิเศษ ทุกการช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

  • ช้อปครบทุก 2,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษ 2 รางวัล ได้แก่ รถยนต์ Peugeot 5008 และ รถยนต์ Peugeot 3008 รวมมูลค่ากว่า 3.6 ล้านบาท ผู้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย สมาชิกบัตร VIZ และ Platinum M Card รับคูปองลุ้นเพิ่มเป็น 2 ใบ
  • ช้อปสินค้าจากร้านค้า หรือรับประทานอาหาร ในร้านที่ร่วมรายการ ครบตามยอดซื้อ และเงื่อนไขที่กำหนด แลกรับฟรี สยามกิฟท์การ์ด

สอบถามรายละเอียด ณ จุดรีเด็มชั่น ภายในทั้ง 3 ศูนย์การค้า

S 48603157

​วันสยาม คือ เดสติเนชั่นที่พร้อมมอบความสุขสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง และเป็นเพียงแห่งเดียวที่มอบความสุขปีใหม่ให้คุณสัมผัสถึง 3 แบบ 3 สไตล์ เปิดมหกรรมความสุขให้ทุกคนเข้ามาเติมรอยยิ้มให้หัวใจของทุกคนได้ ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo