Entertainment

แมทธิว ตอบแล้ว! ดราม่าคู่เดือด ‘ธันน์ – เนท’ โดนฉะไร้น้ำใจนักกีฬา

กรณีดราม่ารายการ 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 2 ทางช่องเวิร์คพอยท์ คู่ที่ 8 ระหว่างยูทูปเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate จากทีมแบล็ก ปะทะพระเอกสายบู๊ ธันน์ ธนากร จากทีมไวท์ ซึ่งต่างฝ่ายต่างแลกหมัดกันอย่างดุเดือด จนสุดท้ายลการตัดสินปรากฏว่า เนท เป็นฝ่ายชนะคะแนน ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ชมในโลกโซเชียลที่มองว่าทั้งคู่ทำผิดกติกา โดยมีคนตำหนิธันน์ บอกว่าไม่มีน้ำใจนักกีฬา ผลักเนทจนเห็นได้ชัดเจน ขณะที่อีกด้านก็แย้งว่าหากจะมองว่าไม่มีน้ำใจนักกีฬา ก็เป็นกันทั้งคู่ เพราะเนทเองก็ทั้งกด ทั้งกอดธันน์เช่นกัน

6 แมทธิว 4

กระทั่งต่อมา เนท ได้ลงคลิปบรรยากาศ “เบื้องหลังวันชก 10FIGHT10 | เนท My Mate Nate VS ธันน์ ธนากร” ผ่านช่องยูทูบ My Mate Nate โดยช่วงหนึ่ง เนท ได้เข้าไปพูดคุยกับฝั่งทีมไวท์ เมื่อเดินเข้าไปก็ถูก แมทธิว ดีน โค้ชทีมไวท์ ติงว่า “มันเป็นฟาวล์นะ มันไม่ดีนะ” เนท ได้ยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนที่ แมทธิว จะพูดอีกว่า “เขาสอนให้กดหัวเหรอ” ซึ่ง เนท ส่ายหัวปฏิเสธ จากนั้นทั้งคู่ก็จับมือกัน แมทธิว ได้แสดงสปิริตว่า “Good fight dude. Awesome.” ก่อนถูกชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ แมทธิว ในอินสตาแกรมเป็นจำนวนมาก

6 แมทธิว 7

ล่าสุด (3 ธ.ค.) แมทธิว ดีน ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @matthew.deane1 โดยระบุว่า “คู่นี้เดือดจัดเลย บนเวทีนักมวยใส่กันเกินร้อย ข้างล่างกองเชียร์ คนดูก็สนุก กีฬามีแพ้-ชนะ แข่งกีฬากันมาเยอะ ชกมา 2 ซีซั่นละเนอะ ผมก็อยู่วงการมวยมา 10 ปีแล้ว ทีมผมมีน้ำใจนักกีฬามาก และให้เกียรติคู่ต่อสู้ทุกคน ไม่เคยเถียง และยอมรับคำตัดสินกรรมการทุกไฟท์ไม่มีเว้น

ธันเพิ่งแพ้มา ก็ยิ้มยากหน่อย แต่ก็ยิ้ม และแสดงความยินดีกับเนท บนเวที ผมเองก็บอกเค้าว่า good job, great fight awesome หลายรอบ ทั้งตอนมีกล้องและตอนไม่มีนะจ๊ะ เข้าใจว่าทุกคนอินมากครับ แต่ไม่อยากให้ดราม่าที่เกิด

ทำให้คนลืมสิ่งที่นักสู้ 2 คนนี้ทำเต็มที่บนเวทีมวย #มันคือรายการ #ดาราชกมวย #boxing #celebrityboxing #scripteddrama”

6 แมทธิว 6

6 แมทธิว 5

6 แมทธิว 3

6 แมทธิว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo