Entertainment

โฟกัส จีระกุล โผล่รัฐสภา ผูกโบว์ขาวนั่งเก้าอี้ที่ปรึกษา แถลงเปิดตัวอนุ กมธ.

เป็นนักแสดงสาวที่มีความสนใจและชื่นชอบการเล่นเกมเป็นอย่างมาก สำหรับ โฟกัส จีระกุล ที่มักจะแคสเกมและสตรีมมิ่งอยู่บ่อยๆ ล่าสุด (3 ธ.ค.) โฟกัส ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Focus Jeerakul โดยระบุว่า เธอนั้นได้รับเกียรติให้เป็นที่ปรึกษา อนุกรรมาธิการอีสปอร์ต สภาผู้แทนราษฎร ของคณะอนุกรรมาธิการศึกษาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมและอีสปอร์ต โดยมีการประชุมกันที่รัฐสภาแห่งใหม่ ถนนเกียกกาย ไปเมื่อวานนี้

2 โฟกัส จีระกุล 4

ทั้งนี้ โฟกัส ยังได้มีการไลฟ์สดพาชมรัฐสภา พร้อมแคปชั่นว่า “พาทัวร์ รัฐสภาใหม่ ??? ครั้งก่อนอยู่แค่แยกเกียกกาย ครั้งนี้ได้อยู่ในรัฐสภาแล้วจ้า!!” โดยช่วงหนึ่งของไลฟ์ เธอได้เผยถึงการแบ่งแยกการขึ้นลิฟต์ระหว่าง ส.ส.และผู้ที่ทำงานรัฐสภาด้วยว่า “ความเหลื่อมล้ำไม่ได้มีอยู่ข้างนอก มันอยู่ข้างใน ขนาดลิฟต์ยังแบ่งแยก ระบบประเทศนี้มันเหลื่อมล้ำ มีลิฟต์สำหรับ ส.ส. แต่ทำไมคนอื่นขึ้นไม่ได้ทั้งที่ลิฟต์สร้างจากภาษีของประชาชน มันไม่ควรมีการแบ่งแยกลิฟต์ค่ะ มันไม่ถูกต้อง”

“วันนี้แค่เป็นอนุกรรมาธิการเกี่ยวกับเรื่องเกม วันนี้แต่งตัวซ้อมเป็น ส.ส. น้องแต่งตัวมีสีสันที่สุดในที่นี้แล้ว เพราะน้องแต่งตัวไม่ต้องแต่งตัวสีดำก็ได้ มารัฐสภาแค่แต่งตัวให้สุภาพ เป็นความเฟี้ยวๆ ของโฟกัส ผูกโบว์ขาวที่เขากลัวกันนักกันหนา”

2 โฟกัส จีระกุล 2

2 โฟกัส จีระกุล 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo