Entertainment

ฟังคำตอบจาก อั้ม พัชราภา แจงสาเหตุอันฟอลโลว์ไอจี ไฮโซพก

ก่อนหน้านี้มีประเด็นที่ทำให้หลายคนจับตาความสัมพันธ์คู่ของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา หลังมีคนสังเกตว่าสาวอั้มได้ทำการอันฟอลโลว์ไอจีไฮโซพก จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่หรือเปล่า? เพราะเมื่อปีที่ผ่านมาก็เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน ซึ่งทำให้ทั้งสองคนห่างหายกันไปสักพัก ก่อนจะกลับมาสนิทสนมกันเหมือนเดิม

batch 21 11batch 22 5

กระทั่งแอดมินผู้ดูแลเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่าแท้ที่จริงแล้ว สาวอั้ม ไม่ได้ติดตามอินสตาแกรมของฝ่ายชายมานานแล้ว โดยระบุว่า “เห็นมีหลายคนแชร์ข่าว กรณีพี่อั้มเลิกติดตามไอจีคุณพก 😅 แอดมินขออนุญาตชี้แจงนะคะ ไม่อยากให้ใครหลายคนเข้าใจผิด พี่อั้มไม่ได้เพิ่งเลิกกดติดตาม แต่เลิกกดติดตามไอจีคุณพกตั้งแต่เดือนเมษายน 2019 แล้วค่ะ หลังจากนั้นพี่อั้มก็ไม่เคยกดติดตามอีกเลย ตลอดปีที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังดีเหมือนเดิม ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดนี้ก็ยังไปทานข้าว ถ่ายรูปด้วยกันอยู่เลยค่ะ ไม่ได้ฟอลไอจีกันไม่ได้แปลว่าต้องเลิกกันน้า ใคร FC คู่นี้หายห่วงได้เลยค่ะ รอลุ้นกันต่อ 😁❤”

15 %E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%81 5

ล่าสุด อั้ม พัชราภา ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า อันฟอลโลว์ตั้งแต่ปีที่แล้ว อย่างที่ทราบข่าว ตั้งแต่ปีที่แล้วที่ทะเลาะกันครั้งนู้น ก็ไม่ได้กดตามกลับเลย เพราะเผื่อเลิกคุยกันวันไหนก็ไม่ต้องอันฟอลโลว์แล้ว บอกเขาว่า เราไม่ตามแล้วนะอ้วน ไม่ตามแล้วนะ ถ้าเกิดว่าเลิกคุยกันวันไหนก็ถือว่าให้มันจบๆ ไปละกันอย่างเนี้ย​ อันฟอลโลว์เพราะอั้มก็คือนิสัยเด็กอ่ะ ทะเลาะเหรอ เออ จะอัน ลบรูป ก็คือเป็นอย่างเนี้ย คือเวลาคนโมโหก็จะเป็นอย่างนี้​ เลยคิดว่า ฉันจะไม่ทำแล้วนะ ฉันจะไม่มีนิสัยอย่างนั้นอีกแล้วนะ ก็เลยไม่ตามเลยดีกว่า

ส่วนความสัมพันธ์ก็ยังเรื่อยๆ เจอกันน้อยลงมากค่ะ เจอกันน้อยลงเลยตั้งแต่โควิด บางทีก็ 2-3 อาทิตย์เจอที บางทีก็อาทิตย์ละครั้ง แทบไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ต่างคนต่างอยู่บ้าน เล่นเกมด้วยกัน ออนไลน์ค่ะ ไม่ได้เจอกัน ก็ยังเรื่อยๆ เลยค่ะ โมเมนท์หวานไม่ค่อยมีหรอก มีเล่นเกมอย่างเดียวค่ะ

batch 1 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo