Entertainment

ดิว ปิ่นกมล พูดแล้ว! รับเจรจา มิน พีชญา ประเดิมละครช่อง 3

หลังจากช่อง 7 ได้ร่อนจดหมายประกาศอย่างเป็นทางการ แจ้งรายชื่อดาราที่หมดสัญญาในสิ้นปีนี้ หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเปิดใจว่า ใช้คำว่านักแสดงอิสระได้แล้ว สัญญาหมดสิ้นปีนี้ ตนได้พูดคุยกับทางช่องมาสักพักใหญ่ๆ สุดท้ายผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงคุยกันแบบแฮปปี้ ตอนนี้โลกเปลี่ยน ยุคสมัยก็เปลี่ยน ผู้ใหญ่มีแนะนำกันมาว่าถึงเปลี่ยนแปลงแล้ว ก็ไม่ได้ไปไหน ยังสามารถรับใช้ช่อง 7 ได้เหมือนเดิม แต่ทำงานออนไลน์ต่างๆ ได้มากขึ้น ก็จะได้เห็นตนในมุมที่หลากหลายมากขึ้น ส่วนเรื่องละครก็มีผู้จัดหลายท่านจากหลากหลายช่องติดต่อมา ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนการคัดสรรบท ผู้จัดการกำลังดูอยู่ตามความเหมาะสม

batch 246

กระทั่ง คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารของช่อง 3 ได้โพสต์รูปคู่กับสาวมินลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @dew_ka พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายใต้ภาพว่า “ดีใจที่ได้เจอนะคะ😊😃” ทำเอาแฟนๆ ละครพากันตื่นเต้นยกใหญ่ แห่เข้ามาคอมเมนท์ใต้ภาพ ลุ้นอยากให้นางเอกสาวได้มีผลงานละครร่วมกับพระเอกดังของช่อง 3 หลายท่าน อาทิเช่น หมาก ปริญ, โป๊ป ธนวรรธน์, เจมส์ จิรายุ , บอย ปกรณ์ ฯลฯ

batch 241

ล่าสุด(3 ธ.ค.) คุณดิว ปิ่นกมล ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า กับ มิน พีชญา เป็นการมาพูดคุยกันเฉยๆ คุยกันเรื่องบทละคร ซึ่งทางนางเอกสาวไม่มีเงื่อนไขอะไรใดๆ เกี่ยวกับการทำงาน เรื่องบทก็ไม่มีเงื่อนไขอะไรเลย อีกฝ่ายสามารถเล่นได้ทุกเรื่อง ไม่ได้จพกัดว่าจะเล่นเรื่องนั้น เรื่องนี้ ไม่เลือกพระเอกด้วย ยังไงก็ได้

ส่วนที่ว่าให้ประกบคู่พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ตามที่แฟนๆ ลุ้น ในส่วนนี้ยังตอบไม่ได้ ยังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับทางค่ายของ หน่อง อรุโณชา

ส่วนเรื่องเซ็นสัญญา ยังไม่ได้มีการคุยกันเลย รอให้ทางนางเอกสาวพร้อมก่อน

batch 245

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo