Entertainment

ใหม่ สุคนธวา รู้สึกอินผิดปกติ มีความสุขจนลืมเจ็บ หรือเป็นเพราะเราไม่มีแม่

กำลังอยู่ในช่วงเห่อลูกแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาวสวย ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร คุณแม่สายสตรองที่ได้กลายมาเป็นคุณแม่ป้ายแดง หลังให้กำเนิดทายาทคนแรก น้องชิณะ ลูกชายสุดที่รัก เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็มักจะอัพเดทความน่ารักของ น้องชิณะ ให้พี่ๆ แฟนคลับได้ติดตามทางอินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhon เป็นประจำ

batch 645

อย่างล่าสุด ใหม่ ได้โพสต์ภาพถ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โมเมนท์แม่ลูกสุดอบอุ่น นาทีที่เจ้าตัวกำลังนอนให้นมลูกชายจากเต้า พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นบรรยายความรู้สึก หลังได้ลิ้มรสชาติความเป็นแม่ว่า

“ความสุขของคนเป็นแม่ คือ การที่ลูกจุ๊บเต้า คือมันแบบว่าฟินมากอ่ะเออ…มันมีความสุขมากๆ แบบบอกไม่ถูกเลย หรือเป็นเพราะเราไม่มีแม่ด้วยก็ไม่รู้ มันเลยอินผิดปกติ แต่แบบว่า ลืมเจ็บเลย ทั้งๆ ที่เจ็บสุดๆ นะตอนให้นม ทั้งบด ทั้งขยี้ ทั้งดึง ทั้งดุน ทั้งกัด ทั้งขบ ทั้งกระชาก ทั้งโช๊ก

แต่วิเศษแบบมากๆ ต้องขอบคุณลูกชายที่ติดเต้าแม่ๆ ทำให้แม่ๆ ได้รู้รสชาติความเป็นแม่ได้อย่างลึกซึ้งนะครับลูก #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ #ลูกแม่ใหม่สายสตรอง #วิถีแม่ลูกอ่อนบ้านๆ #หลงรักเจ้าหนูชิณะ #เลี้ยงเองนักเลงพอ #เลี้ยงนมแม่ล้วนๆ #ไม่จ้างพี่เลี้ยง #ไม่จ้างแม่บ้าน #แม่ที่ไม่มีแม่ #แต่จะรักและเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด 👶🙏🥰”

batch 641 batch 644 batch 646 batch 647

 

View this post on Instagram

 

A post shared by maisukhon (@maisukhon)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo