Entertainment

อาร์ต พศุตม์ งัดหลักฐานฟาด! หลังโดนแซะ รู้ได้ไงว่าเด็กบนดอยต้องการชุดนักเรียน?

จากกรณี กลุ่มนักเรียนเลว ได้ประกาศเชิญชวนให้นักเรียนแต่งชุดไปรเวทไปโรงเรียน เพื่อเรียกร้องเสรีภาพในการแต่งตัวและสิทธิในร่างกาย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถกเถียงกันเป็นวงกว้าง ด้านนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว โดยการโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @art_phasut98 ประกาศขอรับบริจาคชุดนักเรียนเพื่อนำไปบริจาคต่อให้กับโรงเรียนบนดอย โดยข้อความทั้งหมด ระบุว่า

“ท่านไหนไม่ต้องการใส่เครื่องแบบนักเรียน ผมขอรับบริจาคจะไปบริจาคให้โรงเรียนบนเขา บนดอยครับ จะได้เป็นประโยชน์ อย่าเอาไปทิ้งนะครับ ติดต่อมาได้เลยอนุโมทนาครับ”

14 อาร์ต พศุตม์ 2

ล่าสุด (3 ธ.ค.) หนุ่มอาร์ต ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง หลังถูกคอมเมนต์ถามว่ารู้ได้ยังไงว่าเด็กนักเรียนบนดอยต้องการชุดนักเรียน โดยเจ้าตัวได้งัดหลักฐานที่ตนเองเดินทางไปบริจาคชุดนักเรียนและอุปกรณ์กีฬาอื่นๆ ให้กับเด็กๆ บนดอยเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า

14 อาร์ต พศุตม์ 1

“หลายเมนต์ในภาพก่อน มาถามผมรู้ได้ไงว่าเค้าเด็กคอยต้องการชุดนักเรียน คำตอบ คือ ผมไปมาไงครับ ไปถามไปพูดคุยเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมาและการรับบริจาคของผม ไม่ได้บริจาคแค่ชุดนักเรียนยังมีอุปกรณ์กีฬา ชุดอื่นๆ อีกมากมาย ดูย้อนหลังได้ ไม่ใช่ว่ามีกระแสชุดตอนนี้ผมถึงโพสต์ อ่านดีๆ ครับ ส่วนเรื่องที่อยู่การจัดส่งขอผมคิดแป๊บเพราะน่าจะมีคนส่งมาเยอะครับ ขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่าน”

14 อาร์ต พศุตม์ 9

14 อาร์ต พศุตม์ 4
14 อาร์ต พศุตม์ 3
14 อาร์ต พศุตม์ 8
14 อาร์ต พศุตม์ 7
14 อาร์ต พศุตม์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo