Entertainment

เพจดังชวนจับตา! เปิดปมสาวปริศนาอ้างถูกดาราหนุ่มทำร้าย เป็นแฟนกัน ทำไมทำขนาดนี้?

มีเรื่องมาให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว สำหรับเพจบันเทิงชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (2 ธ.ค.) ได้ออกมาโพสต์ข้อความจากเฟซบุ๊กของสาวปริศนาคนหนึ่ง ที่โพสต์แฉพฤติกรรมของแฟนหนุ่มที่เป็นดารา ทำร้ายร่างกายเธอ โดยเพจดังเขียนแคปชั่นว่า “มีสาวอ้างว่าดาราคนนึงทำร้ายร่างกาย ถ้าใช่ !! ดาราคนนี้ก็คือน้องกูเองแหละ ก็รักน้องนะ แต่ถ้าน้องทำเค้าจริง ก็หยุดนะน้องพี่ #ด้วยรักและหวังดีเสมอ ป.ล. โปรดฟังหูไว้หู อย่าพาดพิงใครให้เสียหายเด็ดขาด ไม่งั้นโดนฟ้อง กูไม่เกี่ยว”

6 ดาราหนุ่มทำร้าย 8

ทั้งนี้ โพสต์ของสาวที่อ้างว่าเป็นแฟนกับดาราคนนี้ มีข้อความระบุว่า “ถึงเป็นดารา ก็ไม่มีสิทธิทำร้ายร่างกายใครได้” และ “คนเป็นแฟนกันจะถ่ายรูปกัน ตอนนอนหลับ ตอนไหนก็ได้ เพราะแฟนกัน ไม่ได้เอามาโพสต์สาธารณะ นอกจากคุณไม่ได้คบเราคนเดียว หรือหลอกเราอยู่”

นอกจากนี้ ยังโพสต์อีกว่า “คนเป็นแฟนกัน โกรธกันขนาดไหนก็ไม่ควรทำร้ายร่างกาย ทั้งบีบคอ เอามือปิดจมูก ปิดปาก เข่ายันซี่โครง พร้อมกัน จนหายใจไม่ออก เพื่อจะให้ถึงตายเลยเหรอ หวงชื่อเสียงตัวเอง กลัวเสียชื่อ เลยต้องทำร้ายร่างกายเราขนาดนี้ โคตรเสียใจ ไม่คิดว่าจะทำกันได้ขนาดนี้เลย”

6 ดาราหนุ่มทำร้าย 6

6 ดาราหนุ่มทำร้าย 5

6 ดาราหนุ่มทำร้าย 4

6 ดาราหนุ่มทำร้าย 3

6 ดาราหนุ่มทำร้าย 2

งานนี้ ก็ทำเอาขาเผือกทั้งหลายต่างจับตามองกันยกใหญ่ และอดสงสัยไม่ได้ว่าดาราคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ และเมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาถามใช่เรื่องเดียวกับข่าวนักร้อง น. หรือเปล่า ทาง เจ๊มอย ก็ตอบกลับว่า “ไม่ใช่จ้า นี่นักร้อง”

6 ดาราหนุ่มทำร้าย 7

มีสาวอ้างว่าดาราคนนึงทำร้ายร่างกาย ถ้าใช่!! ดาราคนนี้ก็คือน้องกูเองแหละ ก็รักน้องนะ แต่ถ้าน้องทำเค้าจริง ก็หยุดนะน้องพี่…

โพสต์โดย เจ๊มอย 108 เมื่อ วันพุธที่ 2 ธันวาคม 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo