Entertainment

เผยตัวตน แต้ว ชอบใครจะเก๊ก จบรักเก่า ถ้าเป็นเพื่อนขนาดนี้ รักใหม่คิดดี เล่าตอนหึงสุด

มาเยือนช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ของ ก้อย อรัชพร รุ่นน้องที่โรงเรียนเก่า สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร พร้อมเปิดใจถึงตัวตนและความรัก กับช่วง “ยังไงไหนเล่า EP. 8 พี่แต้ว ณฐพร นางเอกสุดปัง ร้องเล่นเต้นทเวิร์ค”

5 แต้ว ณฐพร 2

โดย สาวแต้ว เผยว่า เข้าวงการตอนอายุ 17 ปี ในจอทีวีดูเรียบร้อย เป็นนางเอกหวานๆ แต่ถ้าให้นิยามนิสัยของตัวเอง คิดว่าเป็นคนแมนๆ แต่จะไม่พูดกูมึง จะพูดแค่บางคำตอนสบถ เวลาชอบใครจะเก๊ก คูลๆ คุยเป็นเพื่อน ดูเหมือนไม่ได้ชอบ ไม่ได้อะไรนะ เราเฉยๆ ในชีวิตมีแฟนมา 2 คน สเปคตอนเด็กๆ ช่วงประถมเลย จะชอบแบบแบดบอย เล่นบาส แบบเข้มๆ แต่พอโตขึ้นมาไม่มีสเปคเลย เพราะค้นพบว่าแต่ละคนมีบุคลิกที่ไม่สามารถจำกัดความได้ขนาดนั้น จะชอบที่คนๆนั้นเลย ถามว่าชอบคนแบบไหนเป็นพิเศษ ก็ชอบคนอารมณ์ดี ดูเป็นผู้ใหญ่หน่อย ถ้าตอนนี้นะ

ส่วนเรื่องราวความรักในอดีตที่ยาวนาน 15 ปี ถามว่าจุดไหนที่ทำให้ตัดสินใจเลิก แต้ว บอกว่า จุดที่เรารู้สึกว่าเหมือนมันเป็นเพื่อนไปแล้ว คิดว่าถ้าจะเป็นเพื่อนกันขนาดนี้ มันก็ต้องเป็นเพื่อน

5 แต้ว ณฐพร 4

5 แต้ว ณฐพร 5

เมื่อถามว่ามีแพลนแต่งงานหรือยัง แต้ว เผยว่า “ยังไม่มี เป็นผู้หญิงต้องค่อยๆ” ถามว่าเรียกคนรักว่าอะไร แต้ว เขินก่อนตอบเบาๆ ว่า “เรียกว่าที่รัก” ถามว่า แต้ว อยู่กับแฟนงี่เง่ามั้ย แต้ว ยืนยันว่า “ไม่งี่เง่าค่ะ เป็นคนมีเหตุผลมากๆ” และเมื่อถามว่าเป็นคนขี้หึงมั้ย แต้ว ยอมรับว่า “นิดหน่อยค่ะ เวลาหึงก็จะถามว่ามันอะไรยังไง”

5 แต้ว ณฐพร 3

ส่วนความรักครั้งล่าสุดที่มีกระแสลบมีวิธีจัดกการกับมันยังไง แต้ว ตอบว่า “เราไม่เทคเลย ไม่จัดการ เพราะเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ คนอาจตัดสินเราจากอะไรก็ตาม ข่าวที่เขาเข้าใจผิดไป ซึ่งเราแคร์คนรอบๆ มากกว่า ครอบครัวเรา เราเอง เราคิดว่าเราตัดสินใจมาดีแล้ว และไม่ได้ทำร้ายใคร”

5 แต้ว ณฐพร 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo