Entertainment

ความน่ารักเกินต้าน! เอ็นดูลูกสาว เอส กันตพงศ์ พระเอกช่อง 7 สีตาสวยมาก

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อป้ายแดงไปหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ หลังภรรยาสาวสาวชาวเยอรมัน คิตตี้ คริสติน่า วิงเคลอร์ ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก ด.ญ.วาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ เมืองมุนสเตอร์, ประเทศเยอรมนี

2 เอส กันตพงศ์ 5 1

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มเอส เพิ่งออกมาเผยเรื่องชวนน่าตกใจ หลังภรรยาสุดที่รักตรวจพบเบาหวาน และเชื้อไวรัสหายากระหว่างตั้งครรภ์ ซึ่งทั้ง 2 โรคนี้สามารถส่งผลต่อลูกได้โดยตรง ทำให้ลูกสาวที่คลอดออกมา ต้องตรวจเลือด ตรวจคลื่นสมอง การมองเห็น การได้ยิน และอวัยวะต่างๆ ซึ่งผลตรวจก็ออกมาเป็นปกติ แข็งแรง สมบูรณ์ทั้งแม่และลูก ทำเอาคุณพ่อถึงกับดีใจมากๆ

14 เอส กันตพงศ์ 5

ล่าสุด หนุ่มเอส ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @s_kantapong อัปเดตภาพของลูกสาวคนสวยวัยใกล้ครบ 1 เดือน โดยระบุแคปชั่นว่า “จ้องตาหนูนานๆ ระวังจะตกหลุมรักนะคะ #ฝรั่งตาน้ำข้าว มากครับลูก 😍 #พลังความน่ารักเกินต้านทาน 💯 #ส่วนผสมที่ลงตัวของคุณแม่และคุณพ่อ 😝 #ใช่ครับ #ผมเห่อลูก 😂” ซึ่งภาพดังกล่าวของ หนูน้อยวาเลนติน่า ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ต่างพากันกรี๊ดกร๊าดหนักมาก กับสีตาที่สวยสะกดชวนมองของหนูน้อย บอกเลยยิ่งมองยิ่งตกหลุ่มรัก

4 ลูกสาว เอส กันตพงศ์ 4

4 ลูกสาว เอส กันตพงศ์ 3

4 ลูกสาว เอส กันตพงศ์ 2

2 เอส กันตพงศ์ 4 1

2 เอส กันตพงศ์ 6 1

2 เอส กันตพงศ์ 3 1 2 เอส กันตพงศ์ 2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo