Entertainment

เป๊กซ์ วงซีล เดือด! จวกแรง ไร้สามัญสำนึก ชี้ถ้ามีรัฐบาลดีจะแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้

จากกรณีที่หลายจังหวัดมีการตรวจพบสาวติดเชื้อโควิด-19 ลักลอบเข้าไทยผ่าน “ช่องทางธรรมชาติ” อ.แม่สาย จ.เชียงราย ก่อนเดินทางไปทั่ว เช่น คอนเสิร์ต ผับ ก่อนจะเดินทางกลับภูมิลำเนาของตนเอง ส่งผลให้นักท่องเที่ยวเริ่มที่จะทยอยยกเลิกห้องพัก เนื่องจากกังวลว่าจะติดโควิด รวมถึงศิลปินก็ได้รับผลกระทบ ต้องเลื่อนงานด้วยเช่นกัน

3 เป๊กซ์ วงซีล 7

ล่าสุด (3 ธ.ค.) ทางด้านนักร้องหนุ่มชื่อดัง ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ วงซีล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pexzeal ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า “ผมก็ไม่รู้ว่าจะโพสเรื่องนี้ได้หรือเปล่า แต่ ไอ้เ-ี้ย ไร้สามัญสำนึก ทั้งลักลอบ ทั้งอะไรก็แล้วแต่ ด้วยความที่ผมเคยเป็นชุดแรกๆที่โดนกักตัวเรื่องนี้ ตอนที่ต้องรับผิดชอบต่อสังคม เรารู้ว่ามันต้องเสียอะไรไปบ้างแต่ ก็พร้อมเสียแต่วันนี้ด้วยความที่เราและเพื่อนพี่น้องที่เป็นศิลปินรอบคอบมากๆแต่ต้องมารับผิดชอบเพราะสิ่งที่-ึงทำและมันกระทบทุกทาง ทั้งเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และอื่นๆ มันจะดีอยู่แล้ววว จิตใจมึงทำด้วยอะไรเค้าจะตายก็เพราะมึง #เป๊กชีลไม่โอเคกับสิ่งนี้ #มึงต้องชดใช้กับสิ่งที่มึงทำ #เห็นแก่ต้ว #ไม่เห็นหัวคนในประเทศ #ถ้าเรามีรัฐบาลที่ดีเค้าจะแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้”

พร้อมแคปชั่นว่า “อยากให้เราคิดถึงเห็นใจกันมากกว่า พวกมึงเห็นแก่ตัว-ิบหาย โกรธเ-ี้ยๆ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ขณะที่นักร้องสาว อิ้งค์ วรันธร เปานิล ที่เพิ่งออกมาประกาศกักตัว 14 วัน เนื่องจากนั่งเครื่องบินไฟล์ทเดียวกับผู้โดยสารที่ติดโควิด ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยตัวอักษรอีโมจิหน้าบึ้ง รวมถึง เอก Season Five ก็เข้ามาคอมเมนท์ว่า “เศร้าเนอะ ธันวาคือเดือนความหวัง นี่โดนแคนไปหลายงานละ”

3 เป๊กซ์ วงซีล 6 3 เป๊กซ์ วงซีล 5
3 เป๊กซ์ วงซีล 4
3 เป๊กซ์ วงซีล 3
3 เป๊กซ์ วงซีล 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo