Entertainment

ป๋าเต็ด โกรธมาก! จวกคนมักง่าย พังกันเป็นแถบ ย้ำ บิ๊กเมาน์เท่น ไม่ยกเลิก นักร้องแห่เมนต์

จากกรณีที่หลายจังหวัดมีการตรวจพบสาวติดเชื้อโควิด-19 ลักลอบเข้าไทยผ่าน “ช่องทางธรรมชาติ” อ.แม่สาย จ.เชียงราย ก่อนเดินทางไปทั่ว เช่น คอนเสิร์ต ผับ ก่อนจะเดินทางกลับภูมิลำเนาของตนเอง ส่งผลให้นักท่องเที่ยวเริ่มที่จะทยอยยกเลิกห้องพัก เนื่องจากกังวลว่าจะติดโควิด รวมถึงศิลปินก็ได้รับผลกระทบ ต้องเลื่อนงานด้วยเช่นกัน

1 ป๋าเต็ด 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (2 ธ.ค.) ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าพ่อมิวสิคเฟสติวัลเมืองไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yuthana Boonormโดยระบุว่า “กว่าจะจัดงานได้แต่ละงาน ตรวจแล้วตรวจอีก ต้องผ่านไม่รู้กี่ด่าน เพื่อให้ผู้อนุมัติพอใจ แล้วก็มีคนมักง่ายไม่กี่คนทำให้พังกันเป็นแถบ เซ็ง #BMMFไม่แคนเซิลนะขอให้สบายใจ #ขาดใครไม่ขาดมาขาดน้องอิงค์ #โกรธมาก

1 ป๋าเต็ด 6

และอีกข้อความระบุว่า “ทำไม ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่น ไม่นั่งเครื่องไฟลท์นั้น ทำไมต้องเป็น Waruntorn Paonil ทำไม ทำไม #โกรธมาก #ย้ำอีกทีBMMFไม่เลื่อนนะ #เจอกัน

1 ป๋าเต็ด 4

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงศิลปิน อาทิ วี วิโอเลต วอเทียร์ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เซ็งจัด” ส่วน อิ้งค์ วรันธร เปานิล ที่เพิ่งออกมาประกาศกักตัว 14 วัน เนื่องจากนั่งเครื่องบินไฟล์ทเดียวกับผู้โดยสารที่ติดโควิด ก็คอมเมนต์ว่า “ฮือ”

1 ป๋าเต็ด 5

1 ป๋าเต็ด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo