Entertainment

คนใต้ไม่ทิ้งกัน! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ควักเงินบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วม

จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของภาคใต้ ทางด้านนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับวิกฤติดังกล่าว ด้วยการบริจาคเงินให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยเจ้าตัวเผยว่า

batch 121968302 1077495389370497 3709558441987330588 n

“เจนนี่ขออนุญาตมอบเงินจำนวนนี้ และมอบหมายหน้าที่ให้มิ๊กัญ(ผู้จัดการส่วนตัว)และน้องๆสมาชิกของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นที่อยู่ค่ายตอนนี้ ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ไปซื้อข้าวสารอาหารแห้ง และนำส่งผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ใกล้เคียงในวันพรุ่งนี้นะคะ ปีนี้เสียใจติดภาระกิจแสดงคอนเสิร์ตภาคกลางไม่ได้ลงพื้นที่ด้วยตนเอง เหมือนปีที่ผ่านๆมา แต่ถ้าหากวันที่ 7 นี้ สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น เจนนี่จะนำน้องๆในค่ายลงพื้นที่อีกครั้ง ยังไงก็แล้วแต่เจนนี่และค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวใต้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมทุกท่าน ให้น้ำลดโดยเร็วและขอให้ทุกท่านปลอดภัย ได้รับความเสียหายน้อยที่สุดนะคะ สู้ไปด้วยกันนะคะทุกคน✌🏻”

batch 331 batch 332 1

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “เนื่องจากตอนนี้ พี่น้องชาวจังหวัดพัทลุง ก็มีผู้ประสบภัยน้ำท่วมหลายพื้นที่ เจนนี่เลยขอเป็นส่วนนึงในการสมทบทุน โดยผ่านทางทีมงาน #ไข่หวานพัทลุง ซึ่งพี่ๆอยู่ในพื้นที่อยู่แล้ว และสะดวกต่อการเข้าช่วยเหลือ พี่ๆทีมงานไข่หวานจะเข้าช่วยเหลือพี่น้องในพื้นที่พัทลุง ในวันที่ 4 นี้ เจนนี่ขอเป็นกำลังให้พี่น้องชาวพัทลุง รวมไปถึงพื้นที่อื่นๆที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม ให้ผ่านวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว และวันนี้บ่ายโมงน้องๆ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น จะเข้าลงพื้นที่อำเภอทุ่งสง และพื้นที่ใกล้เคียงในจังหวัด นครศรีธรรมราช เพื่อมอบข้าวสารอาหารให้แห้ง ให้กับผู้ประสบภัยในตอนนี้ค่ะ #สู้ๆนะคะ #คนใต้ไม่ทิ้งกัน ❤️”

batch 333 batch 334

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังได้เขียนข้อความส่งกำลังใจถึงพี่น้องชาวใต้ผ่านเฟซุบ๊คส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ โดยระบุว่า “ตัวอยู่ไกล แต่ใจอยู่บ้าน คิดถึงบ้านเหลือเกิน ตอนนี้น้ำท่วมหลายพื้นที่แล้ว สู้ๆนะคะทุกคน ขอให้พี่น้องชาวใต้ ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปโดยเร็วที่สุดค่ะ”

batch 335 1 batch 336 batch 337 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo