Politics

#ม็อบ 2 ธันวา ตั้งเวทีใหญ่ ห้าแยกลาดพร้าว หลังบิ๊กตู่ รอด คดีบ้านพักหลวง

ม็อบ 2 ธันวา ตั้งเวทีใหญ่ ห้าแยกลาดพร้าว ปิดถนนพหลโยธิน มุ่งหน้ารัชโยธินแล้ว ทวิตเตอร์แกนนำเดือดพล่าน หลังนายกฯ หลุดคดีบ้านพักหลวง

กลุ่มราษฎร ที่นัดชุมนุมบริเวณห้าแยกลาดพร้าวในช่วงเย็นวันนี้เวลา 16.00 น. ล่าสุดได้มีการตั้งเวทีขนาดใหญ่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการชุมนุม บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ที่มีการตั้งเวทีใหญ่ แสดงให้เห็นว่า จะใช้เวลาชุมนุมนานกว่าปกติ เห็นได้จากตารางแสดงดนตรีตั้งแต่เวลา 21.00 น.ไปจนถึงวงสุดท้ายมีกำหนดขึ้นแสดงในเวลา 22.30 น.

11

ทั้งนี้ ต้องจับตาบรรยากาศการชุมนุมในวันนี้ เนื่องจากล่าสุด ศาลรัฐธรรมนูญ อ่านคำวินิจฉัย กรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่หลุดทุกข้อกล่าวหา กรณีพักบ้านพักทหาร

เห็นได้จากทวิตเตอร์ของแกนนำม็อบ ที่ออกมาทวิตด้วยอารมณ์เดือดดาล หลังทราบผลการตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ

ภาณุพงศ์  จาดนอก หรือไมค์ หนึ่งในแกนนำม็อบ ทวิตว่า “ระเบียบกองทัพยิ่งใหญ่กว่ารัฐธรรมนูญ !!”

22

 

ขณะที่ นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง หรือไบร์ท แกนนำเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี เปิดเผยว่า ไม่แปลกใจต่อคำพิพากษา ที่ออกมาเช่นนั้น

ทั้งนี้ เชื่อว่าการชุมนุมที่ห้าแยกลาดพร้าวเย็นนี้ จะมีคนเข้ามาอย่างเนื่องแน่น พร้อมขอให้รอฟังแถลงการณ์จากกลุ่มราษฎร 63 กับการขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ ต่อไปอย่างไร

การ์ด

ล่าสุด นอกจากการตั้งเวทีใหญ่แล้ว กลุ่มการ์ดได้เริ่มปิดถนนพหลโยธิน ฝั่งมุ่งหน้ารัชโยธิน โดยเปิดให้รถวิ่งแค่เส้นทางที่เลี้ยวเข้าถนนลาดพร้าว และเริ่มมีกลุ่มมวลชน ลงถนนห้าแยกลาดพร้าวแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo