Entertainment

แต้ว เคลียร์ชัด! ปมดราม่าเต้นเพลง ก้มต่ำ กลางสี่แยก ยันไม่ได้รบกวนการจราจร

หลังจากที่นางเอกสาว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ได้เป็นนางเอกเอ็มวีเพลง “KOM TUM ก้มต่ำ (Explicit)” เพลงใหม่ของ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ “ป๊อก Mindset” และได้มีการโพสต์คลิปโชว์เต้นเพลง ก้มต่ำ กลางสี่แยกไฟแดง ที่ สะพานไทย~เบลเยี่ยม เพื่อฉลองยอดวิวทะลุ 3 ล้าน แต่ดันเกิดกระแสดราม่า ซึ่งล่าสุด(1 ธ.ค.) แต้ว ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า

batch 70 1

ดราม่าเพลง ก้มต่ำ ที่มีคนคอมเมนท์ติงหยาบคายเกี่ยวกับประเด็นเต้นกลางสี่แยก?

“มันก็เป็นอะไรที่เราอยากโปรโมท แล้วเราก็ขออนุญาต ถ้าเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะตอนนั้นทางม้าลายก็เป็นเขียวอยู่ มีพี่ๆ ตำรวจเขาก็ดูอยู่ เขาทำหน้าที่ตรงนั้นอยู่แล้ว ไม่ได้ให้เขามาดูแลเป็นพิเศษอะไรแค่เหมือนขออนุญาตมากกว่าค่ะ”

เราไม่ได้รบกวนการจราจรใช่ไหม?

“ใช่ ก็คือกล้องโทรศัพท์หนึ่งอัน แล้วก็แทนที่เราจะเดินปกติเราก็แค่เดินเต้นก้มต่ำแค่นั้น แล้วก็เท่าที่เห็นในวิดีโอมันแค่ 1 นาที สัญญาณไฟก็อาจจะสองนาทีด้วยซ้ำ”

รู้สึกยังไงที่คนมาดราม่าวิจารณ์แรงเหมือนกัน?

“แต้วว่ามันก็อาจจะอยู่ในช่วงสถานการณ์ที่ดราม่าง่ายอยู่แล้วด้วย ก็รับฟังค่ะ บางทีเราจะทำอะไรก็ต้องคิดเยอะๆ หน่อยช่วงนี้ค่ะ”

batch 71 3

เราได้เห็นคอมเมนท์ที่เป็นข่าวไหม?

“เห็นค่ะ เราก็คิดว่าเราเป็นคนที่ไปถ่ายเอ็มวี แล้วเราก็อยากจะโปรโมทงานให้เป็นรู้จัก เป็นหน้าที่รับผิดชอบของเราเราก็มองในมุมของเราตรงนั้น เราก็ได้คิดว่าเราตัดสินใจทำอะไร คิดว่ามันไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับใครจริงๆ”

บางคนอาจจะมองว่าเพลงนี้ขัดกับลุคเรา?

“จริงเหรอ แล้วต้องเต้นเพลงอะไรอ่ะ? ก้มไม่ได้อย่างเนี้ยเหรอ แต้วว่าก็ไม่นะ เพลงก็คือเพลง มันแค่ทำให้ทุกคนเอ็นเตอร์เทนได้ก็โอเค”

มีวางแผลนไหมถ้าเพลงได้ยอดวิวมากกว่านี้จะไปเต้นที่ไหนดี?

“จริงๆ ก็บอกกับพี่ป๊อกไว้แต่ก็ต้องคิดเยอะๆ เดี๋ยวจะดราม่าอีก คือก็ไม่ได้คุยกันเรื่องกระแสฟีดแบคอะไรขนาดนั้น แต้วแอบบอกพี่ป๊อกเองว่าถ้าเกิดมีคนดูเดี๋ยวเราไปเต้นกันอีกเนอะ สนุกดี เราชอบเต้นอยู่แล้ว เราก็ชวนกัน มันจะได้แบบสนุกๆ มากกว่า (ขอเลือกสถานที่ก่อน?) ใช่ อย่าไปเครียดกันมากค่ะ เต้นก้มต่ำดีกว่าค่ะ”

batch 66 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo