PR News

‘ลอฟท์’ ยกขบวนของขวัญสุดชิค ช้อปส่งความสุข รับปี 64

 

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช็อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Everyday Surprise” นำขบวนพาเหรดของขวัญ “LOFT The world of ultimate Gifts” เปลี่ยนวันธรรมดา ให้เป็นวันพิเศษ ช้อปของขวัญ ส่งความสุข ต้อนรับปี 2564

ขบวนพาเหรดของขวัญ ทั้งสเตชั่นเนอรี่ สินค้าไอที ของตกแต่งบ้าน และแอคเซสเซอรี่ สินค้าเพื่อสุขภาพ และความงาม รวมทั้งสินค้านวัตกรรม ซึ่งล้วนเป็นสินค้าฮิตติดเทรนด์ส่งตรงจากทั่วโลก และยังมีสินค้า Only@Loft ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น มีเพียงเฉพาะที่ร้านลอฟท์เท่านั้น

shooo

พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการห่อของขวัญหลากหลายสไตล์ และการเลือกสินค้าที่ง่ายดาย ผ่านแคตตาล็อกออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2563 ณ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกะบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค

จุดเด่นที่ร้านลอฟท์มอบให้เสมอในช่วงเวลาพิเศษ คือ Wrapping หรือ การห่อของขวัญที่หลากหลาย และสามารถห่อได้หลายรูปทรง และมีเทคนิคผูกโบว์ที่สวยงาม อาทิ การผูกโบว์เป็นรูปต้นคริสต์มาส, การนำเชือกมาผูกห่อของขวัญ หรือเทคนิคการห่อแบบ DIY ด้วยการนำอุปกรณ์ตกแต่งหลากสีสัน มาประดับบนกล่อง

37.กระดาษห่อของขวัญหลากสีสัน side e1606825950368

 

เพิ่มไอเดียแบบประหยัด ด้วยการตกแต่งถุงของขวัญ แทนการใส่กล่อง ซึ่งร้านลอฟท์มีอุปกรณ์ให้เลือกมากมาย อาทิ กระดาษห่อของขวัญ, โบว์สำเร็จรูป, อุปกรณ์ DIY รวมทั้งการ์ดอวยพรหลากหลายรูปแบบเพื่อช่วยเพิ่มให้ของขวัญชิ้นนี้มีความพิเศษเพิ่มมากขึ้นจากใจผู้ให้สู่ความประทับใจผู้รับ

ส่วนของขวัญที่ร้านลอฟท์ยกขบวนมาให้เซอร์ไพรส์มีมากมาย พิเศษ!!สินค้า Only@Loft ที่มีเพียงเฉพาะที่ร้านลอฟท์เท่านั้น มีให้เลือกหลากหลายประเภท ด้วยดีไซน์ที่สุดชิค

23.หุฟ้งทรงหูแมว side e1606825956741
​พบกับอาณาจักรของขวัญมากมายได้ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกาบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค หรือสะดวกสบายด้วยช่องทางการสั่งซื้อสินค้าที่บ้านได้ง่ายๆ เพียงคลิกไปที่เว็บไซต์ www.loftbangkok.com หรือแชทมาที่ Inbox Facebook : Loftbangkok

09. LOFT The world of ultimate Gifts side scaled e1606825967558

Avatar photo