Entertainment

งงทั้งไทม์ไลน์! ไข่หวาน CGM48 ถูกพักงาน 2 เดือน ทำโอตะสงสัยเกิดอะไรขึ้น?

ทำเอาเหล่าโอตะถึงกับออกอาการงงกันเลยทีเดียว หลังจากที่โซเชียลหลักของทาง CGM48 วงน้องสาวของ BNK48 ได้ออกมาประกาศล่าสุด(1 ธ.ค.) เกี่ยวกับบทลงโทษของไอดอลสาว ไข่หวาน CGM48 ให้ถูกพักงาน 2 เดือน และงดการใช้ SNS ทุกช่องทาง หลังทำผิดกฏของบริษัท โดยคำแถลงการณ์ทั้งหมด มีดังนี้

batch 634

“ประกาศสำคัญจากคณะกรรมการตัดสิน วันที่ 1 ธันวาคม 2563 เรื่อง บทลงโทษไข่หวาน CGM48

เนื่องด้วย ไข่หวาน มานิตา จันทร์ฉาย ได้ทำผิดกฎภายในของบริษัท ดังนั้นคณะกรรมการ ได้ทำการตัดสินการลงโทษพักงาน ซึ่งทางตัวสมาชิกได้รับทราบ และยอมรับบทลงโทษแล้วโดยบทลงโทษจะมีดังนี้

1. พักงานตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 จนถึง 31 มกราคม 2564 เป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 2 เดือน โดยจะงดการเข้าร่วมงานอีเวนต์ต่ง ๆ ของ CGM48 ที่จะเกิดขึ้น รวมทั้งงาน 48TH New Year Festival และ CGM48 2nd Single Melon Juice Handshake ในวันที่ 16 มกราคม 2564 ด้วยเช่นกัน แต่สำหรับ งานกีฬาสีอนุบาลหนูน้อย48 ยังคงเข้าร่วมตามปกติ

2. งดการใช้ SNS ทุกช่องทาง รวมถึงการไลฟ์ทาง iAM48 Application (แต่จะมีการอนุโลมให้โพสต์ขอบคุณแฟนคลับได้ในช่วงวันเกิด)

สำหรับรายละเอียดของการทำผิดกฎ และรายละเอียดการพูดคุยกับตัวน้อง ทางเราขออนุญาตไม่เปิดเผยเพื่อรักษาผลประโยชน์ และความเป็นส่วนตัวของทางสมาชิกเอง ทางเราหวังว่าทุกท่านจะเข้าใจ”

batch 631

หลังแถลงการณ์ดังกล่าว แฟนๆ ต่างพากันโพสต์ข้อความพร้อมตั้งคำถามว่า เกิดอะไรขึ้น? ทำไมไอดอลสาวถึงถูกลงโทษ? ในขณะที่บางส่วนได้สอบถามไปยังสมาชิกวงคนอื่นๆ รวมถึง รินะ อิซึตะ ผู้จัดการวง CGM48 โดยเจ้าตัวได้ออกมาทวีตข้อความถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “รินะขออนุญาตที่จะไม่แจงเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ เพื่อตัวของKaiwanนะคะ แต่รินะและพี่Teamงานได้พูดคุยกันกับKaiwanเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอให้แฟนคลับทุกคนเข้าใจด้วยนะคะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo