Entertainment

น้ำตาไหล! เรื่องเดียวที่ อ้น ศรีพรรณ ยังทำใจไม่ได้ พี่เอ เผยเราน่าจะเจอกันเร็วกว่านี้

มาพร้อมเรื่องเมาท์ทุกเรื่องครบทุกรส สำหรับนักแสดงพิธีกรสายฮา อ้น ศรีพรรณ ที่ล่าสุด (30 พ.ย.) มาเปิดใจในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ของนักร้องสาวชื่อดัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับความหลงรักหลานชาย น้องอาธิ ลูกชายของ ดีเจอาร์ต มารุต ขั้นสุด ตั้งแต่รู้ว่าน้องสะใภ้ตั้งท้อง น้ำตาไหลคลอ เปิดบัญชีเก็บเงินไว้ให้หลานเลย

7 อ้น ศรีพรรณ 4

ไปหาหลาน อุ้มหลานทุกวัน เหมือนฝากให้น้องสะใภ้อุ้มท้องให้ คิดว่าพ่อแม่เขาคงมีรำคาญ แต่ก็ต้องทน อ้น เล่าไปก็น้ำตาไหลไป แอบน้อยใจ อยากให้หลานอยู่ด้วยนานๆ มานอนกับเราบ้าง อยู่บ้านเราบ้าง ไม่ใช่ว่ากลัวเขาไม่รัก แต่อยากกอดเขานานๆ

“หนูรักเขา พ่อแม่เขาจะรำคาญยังไงไม่รู้ แต่เป็นความหวังดีของเรา ที่เราเป็นลุงป้าแท้ๆ ก็รักแล้วให้ทำไง อยากเจอทุกวัน อยากกอด ไปทำงานไกล ไปต่างจังหวัด ใจจะขาด ต้องเปิดคลิปเขา บางทีอยู่ที่ทำงานเปิดคลิปเขา หนูร้องไห้เลยคิดถึง”

7 อ้น ศรีพรรณ 5

ถามว่ากลัวอะไร นอกจากความคิดถึงมาก อยากกอด อยากรักเขาแล้ว อ้น บอกว่า “กลัว อาร์ตกับแยม (น้องสะใภ้) จะไม่ไว้ใจเรา อ้นเข้าใจว่าเขาเพิ่งมีลูก เขาก็ต้องเห่อ มันยังคงไม่ถึงเวลาจะมาฝากลุงป้า แต่บางทีเห็นเขาไปฝากบ้านคุณยาย อ้นเข้าใจนะ ผู้หญิงก็ต้องยึดคุณแม่เขาเป็นหลัก แต่บางทีเราแค่อยากให้มาฝากเราบ้างแค่นั้นจริงๆ อยากชื่นใจข้ามวันบ้าง วันเดียวยังได้เลย แค่นอนด้วยกัน”

7 อ้น ศรีพรรณ 7

เมื่อถามว่า พี่เอ อนันต์ บุนนาค สามีของอ้น บอกมั้ยว่าให้ใจเย็นๆ ยังไงเราก็เป็นแค่ป้า อ้น ตอบทันทีว่า “พี่เอไม่พูดอะไรเลยค่ะ พี่เอใจร้อนกว่าหนูอีกค่ะ พี่เอบอกว่า เมื่อไหร่อาธิจะมานอนบ้านเราบ้างเนี่ย (หัวเราะ)” เราไม่ได้มีลูกด้วยกัน แต่ก็ไม่เป็นไร เรารักอาธิไปแล้ว ยังคิดเลยว่าถ้าวันนี้ท้อง อาธิก็คงเป็นที่หนึ่งในใจอยู่ดี

ก่อนจะพูดคุยถึงคู่ชีวิต อ้น น้ำตาไหลอีกครั้ง เผยคำพูด พี่เอ หลังผ่านช่วงเวลาที่ภรรยาต้องดูแลสามีที่ประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่ ทั้งเช็ดฉี่เช็ดอึ จนกลับมาเดินได้ปกติ “พี่เอจะพูดเสมอว่าถ้าชีวิตพี่ไม่มาเจออ้น ชีวิตพี่คงแย่ อ้น ก็จะพูดกับพี่เอเหมือนตอนแต่งงานว่า ไม่ว่าพี่จะต่อสายอะไรกี่สายก็ตาม ไม่ว่าพี่จะเดินได้หรือไม่ได้ พี่ก็ยังมีอ้นอยู่ตลอด ถ้าวันหนึ่งไม่มีอ้นแล้วพี่ต้องตามอ้นไปให้เร็วที่สุดเลยนะ (หัวเราะ)”

7 อ้น ศรีพรรณ 3

เมื่อถามว่าถ้าเขาไปก่อนเรา อ้น อึ้งไป ก่อนตอบว่า “หนูคงต้องให้อาธิปลอบหลายปีเลยค่ะ หนูก็คงแย่ ทุกอย่างในชีวิตที่เจริญเติบโตมาได้ มันฝึกได้ อารมณ์ต่างๆ แต่อย่างเดียวที่อ้นฝึกไม่ได้ เมื่อคิดถึงวันที่เราจะต้องจากกันไป หนูปลงอันนี้ไม่ได้ แต่หนูคิดว่าคงต้องฝึกเยอะๆ พี่เอพูดเสมอว่า เราน่าจะเจอกันเร็วกว่านี้ จะได้ใช้ชีวิตกันเยอะกว่านี้ เราบอกว่าแค่นี้ก็เยอะแล้ว ดีกว่าไม่เจอเลย คิดแบบนี้ดีกว่า ทำเอา คิ้ม ถึงกับร้องไห้ไปด้วยบอกว่า ชีวิตนี้ไม่เคยมีใครมาพูดแบบนี้ให้ฟังเลย

7 อ้น ศรีพรรณ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo