Entertainment

มีแต่คิดถึง! เพลง ชนม์ทิดา สวมกอด เป๊ก เศรณี หลังเฝ้ารอวันนี้มา 1 เดือน

หลังจากที่ “เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล” ทายาทบริษัทซิโน-ไทย ลูกชาย “อนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้ทำการจับใบดำใบแดง สำหรับการตรวจเลือกทหารกองเกินประจำปี 2563 ที่กองพันทหารสื่อสาร ทุ่งมหาเมฆ เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า จับได้ใบแดง ทำให้เจ้าตัวต้องเข้ากรมเป็นทหารกองประจำการ 1 ปี

batch 1 53

ต่อมา หวานใจสาว “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวของ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” และ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ได้โพสต์ภาพ เผยนาทีกอดส่งแฟนหนุ่มเข้ากรมทำหน้าที่รับใช้ประเทศชาติ พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า

“I can see how positive and determined you are in your eyes. We all knew it wouldn’t be easy for anyone, but I know you are capable of adapting to any circumstances. I am very certain there is nothing you couldn’t do if you truly put your mind to it. You made us proud, my man🤍 เป๊กเข้าไปด้วยความตั้งใจจริง เพลงเชื่อว่าจะไม่มีอะไรที่เป๊กของเพลงทำไม่ได้ไม่ว่าจะมันยากแค่ไหน เป๊กบอกเพลงและให้ความมั่นใจกับเพลงเสมอว่า “ไม่ต้องห่วงเป๊กเลย” You do your best in there Pekkie! I count the days to go visit you. #positivity”

batch 401

และหลังจากที่เฝ้ารอมา 1 เดือนเต็ม ในที่สุด สาวเพลงก็ได้มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมหวานใจหนุ่มถึงค่ายทหารเป็นครั้งแรก งานนี้เจ้าตัวก็ได้สวมกอดด้วยความคิดถึง ทั้งยังลงรูปคู่ระบุแคปชั่นหวานกำกับว่า “November 29, 2020 – I will always be there right beside you🤍 #เฝ้ารอวันนี้มา1เดือน”

batch 131

ก่อนที่ เพลง ชนม์ทิดา จะโพสต์ภาพสมุด mini diary ของหนุ่มเป๊กที่บันทึกเหตุการณ์สั้นๆ ในแต่ละวัน พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า

“มีแต่คิดถึง

วันที่เพลงได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมเป๊กเป็นครั้งแรกในรอบ 1 เดือน เป๊กได้เอา mini diary ของเป๊กมาให้เพลง ในนั้นมีเรื่องเล่าๆสั้นของแต่ละวัน มีทั้ง ช่วงเวลาที่ปรับตัว เวลาที่ซ้อมหนัก เวลาที่คิดถึงที่บ้าน และเหตุการซึ้งๆน่ารักๆตลกๆกับเพื่อนๆพลทหารมากมาย ทำให้เพลงอดยิ้มตามไม่ได้ แต่ที่ทำให้น้ำตาไหลคงเป็นหน้านี้ (หน้านี้ยาวกว่าปกติ คงเขียนช่วงวันเสาร์อาทิตย์ตอนพอมีเวลาพักยาวหน่อยใช่มั้ย @pek_c )

Please take good care of yourself. I count the days to see you again.🤍 Fighting!! ✌🏻

#singingitbacktoyou”

batch 132 batch 133 batch 134 batch 135 batch 136batch 405 1 batch 406 1 batch 407 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo