Entertainment

เต๋อ-ใหม่ คัดซีนหวานลงไอจี โชว์สวีทอุ้มตัวลอย จนโดนแซว นึกว่าพรีเวดดิ้ง!

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่มักจะมีโมเมนท์หวานๆ ออกมาให้ได้อิจฉากันเป็นประจำ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ กับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา คู่หวานที่มักจะตัวติดกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เลยทำให้มีภาพและคลิปโมเมนท์น่ารักๆ เวลาที่ทั้งสองคนหยอกล้อมุ้งมิ้งกันไปมาผ่านโซเชียลให้ได้ฟินกันเป็นประจำ

ก่อนหน้านี้ คู่รักลุงลิงก็ได้เคลียร์คิวหาเวลาว่าง จัดทริปขึ้นเหนือไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งสัมผัสบรรยากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งทุ่งดอกไม้และไร่ชาเชียว ซึ่งงานนี้หนุ่มเต๋อก็ไม่พลาด แชะภาพคู่อวดโมเมนท์หวานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @terchantavit ให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นแซวหวานใจสาวว่า “เห็นเค้านิ่งๆ จริงๆก็ลิงนะครับ 🐒😂” ก่อนที่ สาวใหม่ จะเข้ามาคอมเมนท์หยอกกลับว่า “ลิงจั๊กๆหรือป่าวววว” ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ให้กับความน่ารักของทั้งคู่กันยกใหญ่

batch 401 5

ล่าสุด(30 พ.ย.) สาวใหม่ เลยขอเสริฟต่อความหวานด้วยการลงรูปคู่สุดสวีท โมเมนท์นาทีที่ถูกหนุ่มเต๋ออุ้มจนตัวลอย ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกรายล้อมไปด้วยทุ่งดอกเก๊กฮวย โดย ใหม่ ยังได้เขียนแคปชั่นบรรยายใต้ภาพไว้ว่า “ลุงงงงง✨ ขอถามคำเดียว..หนักมั้ยคะ???555🥰 #น่ารักเท่าโลก” ซึ่งหนุ่มเต๋อก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาตอบกลับในทันทีว่า “ไม่หนักเลยย เบายิ่งกว่าดอกเก๊กฮวยอีก😘😂”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาในความหวานของทั้งคู่ แถมยังเชียร์กันยกใหญ่ว่าถ้าจะหวานถี่กันขนาดนี้ข่าวดีต้องมาแล้วล่ะ ในขณะที่นางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ยังอดเข้ามาแซวไม่ได้ว่า “พรีเวทดิ้งงแน่ๆๆๆๆๆๆๆๆ☺️” ท่ามกลางแฟนคลับที่แห่เข้ามากดไลก์เห็นด้วยกันรัวๆ เลยทีเดียว

batch 401 6 batch 402 10 batch 403 5 batch 404 3 batch 405 4 batch 406 4 batch 407 4 batch 408 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo