Entertainment

สมเป็นคู่รักแห่งปี! ก้อย รัชวิน อวดของขวัญแต่งงาน กองโตเท่าภูเขา แบรนด์เนมเพียบ

ยังคงอบอวลไปด้วยความรักและความประทับใจ สำหรับงานฉลองมงคลสมรสสุดยิ่งใหญ่ของคู่รักแห่งปี ร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน ที่ผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานและอบอวลไปด้วยความรัก มีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

15 ก้อยตูน 2

ล่าสุด (30 พ.ย.) เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง ก้อย รัชวิน ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @rachwinwong เผยภาพกองของขวัญจากบรรดาแขกเหรื่อผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งมอบให้เป็นของขวัญเจ้าบ่าวเจ้าสาวในวันแต่งงาน เรียกได้ว่ากองโตอลังการ วางเรียงกันแน่นเต็มห้องจนแทบจะไม่มีทางเดินกันเลยทีเดียว

15 ก้อยตูน 6

โดย สาวก้อย เผยว่า “บ่าวสาวเพิ่งประกอบร่างได้ หลังจากที่ใช้ชีวิต 48 ชม.ในวันก่อนแต่งและวันงานจริง อย่าง Non-Stop ไม่มีพัก มีเรื่องราวเกิดขึ้นเยอะมากใน 1 วัน แต่รู้สึกเหมือน 1 อาทิตย์ เพราะอะดรีนาลีนแห่งความสุขเอ่อล้นตลอดเวลา … ขอบพระคุณทุกคนที่มาร่วมงานและตั้งใจมอบของขวัญสุดพิเศษให้เราสองคน ทุกๆ คำอวยพรที่ส่งมาทางตู้ไปรษณีย์ KT รวมถึงในทุกๆ ช่องทาง ทุกสื่อ ทุกstory #นี่เสียใจมากตามดูไม่ทันทั้งหมด และทุกข้อความใน #TogetherForeverKT สัญญาว่าจะนั่งอ่านให้หมด อาจจะใช้เวลานานนิดนึงนะคะ เพราะตอนนี้รูปวันงาน 4 หมื่นกว่ารูป ยังเลือกไม่ถูกเลยว่าจะลงอะไรก่อนดี🤣🤣🤣”

15 ก้อยตูน 5

15 ก้อยตูน 4

15 ก้อยตูน 3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo