Entertainment

ดราม่าเลย! บุ๋ม ปนัดดา โพสต์คลิปนี้ เจอชาวเน็ตบอกไม่โอเค ดูล่อแหลม-ยั่วเกินไป

เกิดประเด็นขึ้นกลางอินสตาแกรมของพิธีกรดีกรีนางงามชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เมื่อเธอได้ออกมาโพสต์คลิปแสดงท่าทางเคี้ยวนิ้วอย่างอร่อยให้เข้ากับเสียงประกอบ พร้อมแคปชั่นว่า “หิวยามดึก 😆”

10 บุ๋ม ปนัดดา 5

ปรากฎว่าหลังจากนั้น ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิคลิปดังกล่าวของเธอ บอกว่าดูล่อแหลมเกินไป เพราะเธอเป็นแบบอย่างของสังคม ทำงานด้านต่อต้าน สิทธิสตรี แต่กลับมาโพสต์คล้ายแนวยั่ว “โพสต์นี้ไม่โอเคค่ะ เพราะคุณบุ๋มเป็นแบบอย่างของสังคม มันดูล่อแหลมค่ะ อันนี้เตือนด้วยความนับถือค่ะ คุณทำงานด้านต่อต้าน สิทธิสตรี แต่กลับโพสต์คล้ายแนวยั่ว” โดยมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาเห็นด้วย

10 บุ๋ม ปนัดดา 10

ซึ่งก็ทำเอา สาวบุ๋ม รีบเข้ามาตอบกลับทันทีว่า “อันนี้มันเป็นคลิปในติ๊กต็อก ที่เค้าทำกันทั่วโลก กินนิ้ว ที่ต้องทำให้นิ้วหายไป บอกเลยว่าซ้อมหลายรอบมาก ถ้าจะมองว่ายั่ว ชุดว่ายน้ำน่าจะยั่วกว่านิ้ว แต่ถ้าเค้าดูแล้วมีอารมณ์ ก็ควรรู้จักการจัดการตัวเอง ก็แค่นั้น ต้องขออภัยถ้าชีวิตส่วนตัวการเล่นสนุกแบบคนวงการบันเทิงทำให้ขัดใจ แต่ชีวิตคนบุ๋มขอเป็นตัวเอง ไม่เก็บกดเพื่อคนอื่นเหมือนหลายปีที่ผ่านมา แต่คนที่ด่าไม่เคยออกมาช่วยใครเลย เอาแต่ห้ามๆๆ บุ๋มอย่างเดียว บุ๋มขอเป็นตัวเองมีชีวิตที่มีสีสันและก็จะทำงานเพื่อสังคมต่อไป ขอบคุณที่รักและเป็นห่วงกันนะคะ 🙏🏻😊”

10 บุ๋ม ปนัดดา 9

ก่อนจะมีชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่ออีกเป็นจำนวนไม่น้อย อาทิ “เค้าก็ทำกันทั่วโลกไง โลกมันถึงเป็นแบบที่เราๆ เห็นๆ และรู้ๆ กัน แล้วทำไมเราจะต้องทำแบบเขาคะ ถ้าเทรนด์โลกมันไปทางไหน เราจะไม่ชั่งน้ำหนักว่าเราจะไหลตามเขา นกกระจิบบินตามกันเป็นฝูง แต่อินทรีย์ ชอบบินเดี่ยว ทุกคนมีความเป็นตัวของตัวเอง ทำไมต้องให้คนหมู่มากมาไกด์ชีวิตเราคะ คุณเป็นคนดี จิตใจดี แต่บางทีการโพสต์มันยังไงๆ อยู่ค่ะ”

“นี่ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของคุณบุ๋มนะครับ เค้าจะทำตามใจหรือจะทำตามใครก็ได้มันเป็นสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐานนะครับ”

“สิทธิสตรีคืออะไรกันแน่ ไปหาความหมายกันใหม่ไหม ทำไมไปจำกัดว่าผู้หญิงควรทำอะไรไม่ควรทำอะไรตลกเถอะ คำว่า สิทธิสตรี ผู้หญิงด้วยกันที่แหละที่มาป่ะเกณฑ์”

10 บุ๋ม ปนัดดา 8 10 บุ๋ม ปนัดดา 7 10 บุ๋ม ปนัดดา 6


10 บุ๋ม ปนัดดา 4
10 บุ๋ม ปนัดดา 3
10 บุ๋ม ปนัดดา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo