Entertainment

วง Klear ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต หลัง แพท นักร้องนำ แอดมิทเข้ารพ.ด่วน!

ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังจากที่ แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย หรือ แพท นักร้องนำวง Klear  ได้ฝืนร่างกายขึ้นคอนเสิร์ต แต่สุดท้ายก็ไปต่อไม่ไหว จึงต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยแพทย์วินิจฉัยว่า นักร้องสาวอาจมีแนวโน้มไวรัสลงกล่องเสียง จึงแนะนำให้แอดมิทเพื่อตรวจอย่างละเอียด

batch 403 5

ล่าสุด แพท ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @patklear ประกาศเลื่อนการแสดงของวง Klear พร้อมเผยอาการป่วยว่า

“หายดื้อละจ้า 😅 นอนยาวเลยเมื่อวานเลยมาแจ้งข่าวช้า แพท ขอขอบคุณเพื่อนๆที่สนับสนุนและให้กำลังใจ แพท ในงานคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อนที่สวนผึ้งนะคะ หลายๆท่านคงได้ทราบถึงอาการเกี่ยวกับเส้นเสียงของแพทแล้ว

นี่คือประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนการแสดงของ Klear ที่ร้าน 2SIS Easy Restaurant จ.อุดรธานีที่กำลังจะมีขึ้นในวันนี้ (30 พฤศจิกายน 2563) ค่ะ

batch 402 1

เนื่องจากล่าสุดเสียงแพทมีอาการแย่ลง เจ็บคอ อ่อนเพลีย และทางแพทย์ให้ความเห็นว่า แพท อาจมีแนวโน้มที่จะมีอาการไวรัสลงกล่องเสียง จึงแนะนำให้แอดมิทเพื่อตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์เฉพาะทางอีกครั้งหนึ่ง

หลังจากพิจารณาถึงสถานการณ์และปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆท่านแล้ว จึงได้ข้อสรุปว่า ทางวงจะขอเลื่อนการแสดงที่ร้าน 2sis จ.อุดรธานีออกไปก่อน และจะรีบหาวันแสดงชดเชยอย่างเร็วที่สุดค่ะ

ทางเราต้องขอขอบคุณร้าน 2 sis เป็นอย่างสูงที่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อแฟนคลับทุกท่านที่รอคอยการแสดงนี้ พวกเราอยากเจอทุกคนมาก แต่สภาพร่างกายตอนนี้คงต้องให้ดูแลตัวเองก่อนจะไปดูแลเพื่อนๆได้ 😅 ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ #เสียงไม่ค่อยมีแต่ความรักเสียงดังเหมือนเดิมค่ะ ♥️”

batch 400 1 batch 401 7  batch 404 2

สวัสดีครับ คีเองนะครับ

ก่อนอื่นเลย ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆที่สนับสนุนและให้กำลังใจ แพท ในงานคอนเสิร์ตเมื่อวานนะครับ…

โพสต์โดย Klear เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo