Entertainment

ดราม่าระอุ! แฮชแท็ก #โอ๊ตปราโมทย์ ติดเทรนด์ หลังแซวสตรีมเมอร์สาว

เป็นประเด็นดราม่าร้อนๆ บนโลกออนไลน์ สำหรับแฮชแท็ก #โอ๊ตปราโมทย์ ของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังสตรีมเกม Among Us ร่วมกับ กลุ่มสตรีมเมอร์โบ๊ะบ๊ะแฟมิลี่ แล้วโอ๊ตแซวตัวละครของ แพตตี้ เกมเมอร์สาวเพียงคนเดียวในทีมที่มีไข่ดาวอยู่บนหัวว่า “อุ้ย ข้างบนมีไข่ด้วย ขอพี่จับไข่ได้ไหมครับ”

8 โอ๊ตปราโมทย์ 27

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตหลายคนที่รับชมไลฟ์รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก ก่อนนำคลิปช่วงดังกล่าวไปลงทวิตเตอร์ พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มองว่านี่คือการ Sexual harassment หรือการคุกคามทางเพศ เพราะเป็นคำพูดที่ดูสองแง่สองง่าม

จนในที่สุดระหว่างการสตรีมเกม โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ได้ทราบถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ก็ได้ออกมาเคลียร์ว่า “ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ และลบแอคทิ้งไปแล้ว คิดว่าทุกคนเข้าใจผิด เพราะพี่จะจับไข่บนหัวของแพท”

ขณะที่ แพตตี้ ก็กล่าวว่า หนูอธิบายไปแล้ว อยากให้เคลียร์ๆ ให้ทุกคนสบายใจ และออกมาเคลียร์กับทุกคน เพราะไม่อยากให้พี่โอ๊ตรู้สึกไม่สบายใจ และอยากให้ทุกฝ่ายสบายใจ

8 โอ๊ตปราโมทย์ 28 แก้

จากดราม่าดังกล่าว ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์หลากหลาย โดยมีทั้งคนที่มองว่าโอ๊ต ไม่ได้ตั้งใจ และไม่ได้คิดอะไร ทุกฝ่ายได้เคลียร์ปัญหาแล้ว ไม่ควรจะทำให้เป็นเรื่องราว ส่วนอีกด้านหนึ่งก็มองว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับว่าตั้งใจหรือไม่ แต่นี่คือคำพูดที่เป็น sexual harassment ซึ่งไม่ควรถูกมองให้เป็นเรื่องปกติ

ขณะเดียวกัน ก็มีคนต่อว่าแพตตี้เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า เธอเพิกเฉยต่อการ Sexual harassment จนส่งผลให้แฮชแท็ก #โอ๊ตปราโมทย์ และ #โบ๊ะบ๊ะแฟมิลี่ ติดเทรนด์อันดับ 1 และ 2 ในทวิตเตอร์

8 โอ๊ตปราโมทย์ 17

8 โอ๊ตปราโมทย์ 1

8 โอ๊ตปราโมทย์ 18

8 โอ๊ตปราโมทย์ 19

8 โอ๊ตปราโมทย์ 20

8 โอ๊ตปราโมทย์ 21

8 โอ๊ตปราโมทย์ 22

8 โอ๊ตปราโมทย์ 23

8 โอ๊ตปราโมทย์ 24

8 โอ๊ตปราโมทย์ 25

8 โอ๊ตปราโมทย์ 26

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo