Entertainment

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปิดใจเสียงสั่น น้องวีจิ จำแม่ไม่ได้ เผยเคลียร์หนี้แล้วกว่า 6 แสนบาท

เป็นคุณแม่สุดสตรองอีกหนึ่งคนที่ก่อนหน้านี้ฝ่าดราม่าปัญหาครอบครัว หนี้สินมาแบบสาหัสจริงๆ สำหรับ “ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยา “หนุ่ม ศรราม” โดยล่าสุด (29 พ.ย.) เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน เผยว่าได้เคลียร์หนี้ในส่วนของเจ้าหนี้ที่คิดดอกร้อยละ 20 ไปเรียบร้อยแล้ว โดยรวมเป็นเงิน 6 แสนกว่าบาทด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเธอเองทั้งสิ้น พร้อมเล่าโมเมนต์ที่ได้เจอลูก น้องวีจิ ทั้งหมด 3 ครั้ง ว่าวันแรก ลูกจำตัวเองไม่ได้

7 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ 3

-สภาพจิตใจแข็งแรงพร้อมทำงานแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่พร้อมรับละคร เพราะถ้ามีซีนดราม่ากลัวจะไปตอกย้ำความรู้สึกของตัวเองที่กำลังจะเอาตัวเองออกมา แต่ตอนนี้ได้แล้ว พร้อมแล้ว ทุกอย่างได้หมด

-สิ่งที่ทำให้เรากลับมาได้คือพลังงานบวกจากลูก อยากจะแก้ไขทุกอย่างให้ดีที่สุดและเร็วที่สุด ถ้าสภาพจิตใจมันไปไม่ได้ มันก็แก้ไขได้ช้า ใช้หนี้คนเขาได้ช้า และจังหวะที่จะได้นอนกอดลูกมันก็จะช้าออกไป

-ตอนนี้หนี้ดอกร้อยละ 20 ได้เคลียร์ไปหมดแล้ว 6 แสนกว่าบาท จากการถ่ายรีวิวสินค้า ตอนนี้เหลือแค่หนี้ที่ไม่มีดอกเบี้ยแค่ 2 เจ้าเท่านั้น เจ้าหนึ่งตั้งใจว่าจะให้คนที่เขามีบุญคุณกับเราและเขาเดือดร้อนในการช่วยเหลือเรา เขาจะรับหรือไม่รับไม่เป็นไร แต่เราตั้งใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

-ที่เราบอกยอดทั้งหมดไปคือ 3.5 ล้าน เจ้าหนึ่งอยู่ที่ 4.6 แสน คือเจ้าหนึ่งมีสองก้อน อีกเจ้าหนึ่ง 3 ก้อน คือ 9 แสน, 3.5 แสน และ 4.5 แสน ที่ไม่รวบทีเดียวเพราะมันต้องใช้ทั้งหมด ก็ค่อยๆ ใช้ไป แต่ก็ใช้ไปเยอะมากแล้วนะภายใน 2 เดือน 6 แสนรวมดอกเบี้ย

7 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ 4

-ได้เจอ น้องวีจิ 3 ครั้งแล้ว ครั้งแรก วีจิลืม ก็ทำให้เรากลับมาแล้วเครียด แต่พอครั้งที่สองเจอ วีจิจำได้ กลับมาเราก็ดีใจมาก พอครั้งที่สามวีจิเข้าหาได้ เล่นของเล่นได้ นอนบนตักเราได้ ลูกหลับเกือบ 2 ชม.

-เรื่องของลูกไม่ได้มีข้อตกลงใดๆ แต่ถ้าถึงเวลาที่เหมาะสม และตอนนี้พี่หนุ่มก็มีงานเยอะมาก เอาที่พี่หนุ่มสะดวกจากงาน เพราะอยู่ตรงนั้นวีจิก็กินอิ่มนอนหลับดีกว่ามาอยู่กับเรา เรานี่แหละต้องห่วงตัวเราเองก่อน ถ้าเราแก้ไขตัวเองได้ เราก็จะได้เจอวีจิได้เร็ว

-ไม่เรียกร้องเรื่องเจอลูกแล้ว เห็นแก่วีจิเป็นหลัก ไม่เคยคุยกับพี่หนุ่มส่วนตัวมานานมากแล้ว ไม่ได้เจอด้วย เวลาเจอวีจิก็ได้เจอพี่หนุ่มแค่แป๊บๆ ห่างๆ คุยผ่านทนาย

-ตอนนี้วิดีโอคอลหาลูกวันหนึ่งหลายรอบมาก โทรผ่านพี่เลี้ยงวีจิ พี่หนุ่มก็โอเค เขาให้วิดีโอคอลคุยกับลูก เราพอใจในสิ่งที่ตัวเองได้ และไม่คาดหวัง อะไรที่ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

7 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ 5

7 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ 2

8 ติ๊ก ศรราม 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo