Entertainment

แต้ว-ไฮโซณัย กลิ่นความรักฟุ้ง! ลงรูปคู่ว่าหวานแล้ว เจอแคปชั่นหวานยิ่งกว่า

มีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับหนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา โดยเฉพาะช่วงหลังมานี้ที่ทั้งคู่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นประจำ ทั้งควงคู่ออกงาน ทั้งจัดทริปเที่ยว เรียกได้ว่า ตัวติดกันตลอดเลยก็ว่าได้

ล่าสุด(29 พ.ย.) ขอเสริฟโมเมนท์หวานต่อไม่รอแล้ว! เมื่อ แต้ว ลงรูปคู่ ไฮโซณัย บนอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn หลังจากที่พากันไปร่วมงานแต่งที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ โดยแต้วมาในชุดเดรสสั้นสีชมพูหวานสวยออร่ามากๆ ในขณะที่ไฮโซณัยหล่อเนี๊ยบในชุดสูทสีดำดูเข้ากันสุดๆ แถมคู่นี้ยังมีโมเมนท์น่ารักๆ เมื่อสาวแต้วหันไปทางฝ่ายชายแล้วอมยิ้มเบาๆ ขณะที่ไฮโซณัยเองก็เผยรอยยิ้มแจ่มใส บอกได้เลยว่า เหมือนได้กลิ่นอายความรักฟุ้งออกมาจากรูป

batch 61 7 batch 62 5

ถึงแม้รูปคู่จะหวานจนหลายคนตาร้อนผ่าว แต่บอกเลยว่า แคปชั่นของสาวแต้วก็หวานไม่แพ้กัน เมื่อเจ้าตัวเขียนข้อความสั้นๆ บรรยายใต้ภาพว่า “The reason I smile 😊”(เหตุผลที่ฉันยิ้ม) ในขณะที่ ไฮโซณัย ก็ไม่น้อยหน้า เข้ามาตอบกลับใต้โพสต์ของสาวแต้วด้วยอิโมจิรูปหัวใจสีแดง “❤️” สมกับที่เป็นคู่หวาน เสริฟโมเมนท์สวีทไม่แผ่วเลยจริงๆ ทำเอาแฟนคลับเขินกันทั้งไทม์ไลน์!

batch 63 6 batch 64 batch 65 5 batch 66 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo