Entertainment

ยิ่งโพสต์ยิ่งได้! จ๊ะ ปังต่อรัวๆ ได้มาลัย 2 วันติด รับทิปจุกๆ แสนกว่าบาท

ก่อนหน้านี้ ลูกทุ่งสาวชื่อดัง จ๊ะ – นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ได้ไปออกงานแห่งหนึ่ง และได้รางวัลเป็นพวงมาลัยแบงค์ 1,000 บาท มาเต็มคอ จนหลายคนอิจฉากันยกใหญ่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะสวมพวงมาลัยแบงค์พันลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jaja_nongpanee พร้อมกับเล่าว่า “งานอะไรเนี่ย รางวัลเยอะกว่าค่าตัว 🤩 ขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านนะคะ 🙏🏻”

กระทั่งรุ่นพี่คนสนิทอย่าง ได๋ ไดอาน่า ได้เข้ามาคอมเมนท์ด้วยความตื่นเต้นว่า “โอยยย อยากไป” ซึ่งจ๊ะก็ได้ตอบกลับว่า “@ladydna สงสัยได้ยาดีจากพี่สาว ขอบคุณยาดีๆนะพี่ ได้ทิปมา 60,000 เลย”

batch 71 5

ล่าสุด เรียกได้ว่า ปังต่อรัวๆ เมื่อ สาวจ๊ะได้พวงมาลัยแบงค์ติดกันเป็นคืนที่ 2 หลังจากไปออกงาน ครั้งนี้บอกเลยว่า ปังมาก บทิปจุกๆ แสนกว่าบาท ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพขณะถือเงินเป็นปึกพร้อมพวงมาลัยแบงค์เต็มคอลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับเล่าว่า

“โอ๊ยยยยย #ดวงของอีจ๊ะ ยิ่งลงว่าได้รางวัลดี ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ ขอบคุณนายกหนุ่ม (ปราจีนบุรี) พี่โก๊ะท่าทราย พี่ชัย นายกคิง (สระแก้ว) นายกป๊อด นายกเฉลิม (สมุทรปราการ) พี่ส้ม (พี่สาวสุดเลิฟ) และอีกมากมาย รางวัลคืนนี้ จุก จุก แสนก่าบาท สุดใจ กราบบบบบ 🙏🏻”

batch 41 12 batch 42 5 batch 43 9 batch 44 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo