Entertainment

เภา อดีตบอดี้สแลม โพสต์ซึ้งถึง ตูน อยากกลับไปบอก ด.ช.อาทิวราห์ ที่เคยอกหักเมื่อ 25 ปีก่อน

เข้าสู่ประตูวิวาห์เป้นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมา 10 ปีอย่างร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน ที่ในช่วงเช้าของวันนี้ (28 พ.ย.) พี่ตูน ได้ยกขบวนขันหมากสู่ขอ สาวก้อย ก่อนเข้าพิธีหมั้นและมงคลรสมรสตามประเพณีไทย ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอวลไปด้วยความรัก ท่ามกลางเพื่อนพ้องและคนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

8 เภา ตูนก้อย 4

ล่าสุด เภา รัฐพล พรรณเชษฐ์ อดีตมือกีตาร์วงบอดี้สแลม เพื่อนรักตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมของเจ้าบ่าว จุดเริ่มต้นของการเล่นดนตรีของ หนุ่มตูน และได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินในวันแห่งความสุข ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงเพื่อนรัก โดยระบุว่า

8 เภา ตูนก้อย 5

“เด็กๆ เคยเห็นมึง อกหัก , เห็นมึงต่อยกำแพง เห็นมึงนั่งข้างตู้เพลงที่ world trade center แล้วน้ำตาคลอ วันนั้นเลยทำให้รู้ว่ามึงเป็นคนจริงจังกับความรักมากเหลือเกิน

“ความรักของมึง ก็เหมือนเพลงมึง เปลี่ยนแปลงไปตามอายุ เศร้าบ้าง สุขบ้าง เติบโตขึ้นตามวัย

“วันนี้กูมาร่วมฟังเพลงรักของมึงในวัย 41 มันคือเพลงรักสมหวังแบบไม่ต้องเดา เห็นรอยยิ้มมึงแล้วกูก็มีความสุขไปด้วย ก้อยกับมึงเป็นคู่ที่น่ารัก ต่างคนต่างเติมส่วนขาด รับส่วนเกินให้กัน เวลา 10 ปี การันตีว่า นี่คือคู่ soulmate ที่แท้ทรู

“และถ้ากูมีเครื่องย้อนเวลาไป world trade เมื่อ 25 ปีก่อน กูจะเดินไปบอกเด็กที่นั่งน้ำตาคลออยู่ข้างตู้เพลงว่า

“อย่าเศร้าไอหนู โตขึ้นเมียมึงโคตรสวย แถมนิสัยดี เลิกร้องไห้ แล้วรีบกลับบ้านไปแต่งเพลง …เจอกันงานแต่ง 25 ปีข้างหน้า…ยินดีด้วยนะเด็กชายอาทิวราห์“

8 เภา ตูนก้อย 2

8 เภา ตูนก้อย 3

เด็กๆเคยเห็นมึง อกหัก , เห็นมึงต่อยกำแพง เห็นมึงนั่งข้างตู้เพลงที่ world trade center แล้วน้ำตาคลอ…

โพสต์โดย Rattapol Phanchet เมื่อ วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo