Entertainment

ก้อย เซอร์ไพรส์แฟนจนวันสุดท้าย! พี่ตูน ถูกใจ ยิ้มแก้มปริ เคยขอซื้อแล้ว แต่เขาไม่ขาย

จัดเซอร์ไพรส์โค้งสุดท้ายก่อนเปลี่ยนจากสถานะจากแฟน กลายมาเป็นสามี-ภรรยา สำหรับนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ โดยเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ก่อนเช้าวันแต่งงาน สาวก้อย ได้ออกมาโพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว @rachwinwong ขณะทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญว่าที่เจ้าบ่าวอย่างร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม

พร้อมแคปชั่นว่า “เซอร์ไพรส์แฟนวันสุดท้าย พรุ่งนี้ไม่เป็นแฟนละเค้าจะอยู่เซอร์ไพรส์ตัวเองไปจนแก่เลยนะ แต่ตอนนี้อ่ะ นอนไม่หลับ แง ตื่นเต้นนน #TogetherforeverKT”

3 ตูนก้อย 2

โดยในคลิป พี่ตูนเดินเข้ามาในห้องพัก แต่ไม่เห็นว่ามีถุงใบใหญ่วางอยู่บนเตียง จนก้อยต้องเรียกให้หันไปมอง เมื่อเห็นแล้วพี่ตูนก็ขอบคุณก้อย ก่อนบอกว่า หนูให้ของขวัญพี่คนเดียว พี่ไม่ได้ให้อะไรหนูเลย ก้อยก็บอกว่าไม่เป็นไรเพราะพี่ตูนให้มาเยอะแล้ว ก่อนที่พี่ตูนจะเปิดของขวัญเป็นเสื้อแจ็กเก็ตหนังสุดเท่จากแบรนด์ SAINT LAURENT ส่งมาจากต่างประเทศ

ทำเอาพี่ตูนถึงกับยิ้มแก้มปริ บอกว่า “ก็วันนั้นขอซื้อ พี่เขาไม่ขาย” ก้อยจึงเฉลยว่าเพราะว่าตนซื้อมาแล้ว เขาเลยไม่ขายให้พี่ตูน จากนั้นพี่ตูนก็สวมเสื้อแจ็กเก็ตทันที พร้อมบอกว่าจะใส่ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้คืนนี้อีกด้วย สาวก้อยยังแซวว่า เห่อมาก มันจะไม่ดูหนาวไปใช่มั้ย?

3 ตูนก้อย 11

3 ตูนก้อย 3

3 ตูนก้อย 8

3 ตูนก้อย 10

3 ตูนก้อย 9

3 ตูนก้อย 5

3 ตูนก้อย 7

3 ตูนก้อย 6

 

View this post on Instagram

 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo