Entertainment

สุดกลั้น! ก้อย รัชวิน โพสต์ซึ้งถึงพ่อแม่ ก่อนลูกสาวแต่งงาน 1 วัน

ใกล้ถึงพิธีวิวาห์เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับว่าที่บ่าวสาวอย่างคู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี โดยทั้งคู่มีฤกษ์จูงมือเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก นับถอยหลังเหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

batch 127082234 423108655360787 4514512493059584580 n

ล่าสุด ก้อยได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงคุณพ่อคุณแม่ในวันที่ลูกสาวคนเล็กกำลังจะออกเรือน โดยระบุว่า “พ่อแม่จ๋า…ลูกสาวคนเล็กของพ่อกับแม่จะออกเรือนพรุ่งนี้แล้วนะคะ กราบขอบพระคุณพ่อกับแม่ที่ดูแลเด็กหญิงรัชวินคนนี้มาตลอด ๓๖ ปี … เขียนยาวมากไม่ได้ แค่นี้ก็จะร้องไห้แล้ว เตรียมตัวตาบวมได้เลยจ่ะ ฮืออออออ 😭😭😭😭 #โฆษณทิชชู่ต้องเข้าแล้วตอนนี้ รักพ่อกับแม่ที่สุดในโลก ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ ก่อนวันแต่งงาน ๑ วัน #TogetherForeverKT”

batch 81 9

ก่อนที่ ก้อย จะรีโพสข้อความจากพี่ชายที่เขียนข้อความสุดซึ้งถึงเธอว่า “#Repost ข้อความจากพี่ชายคนโตก่อนวันแต่ง @kawinwong อ่านแล้วไม่ร้องให้มันรู้ไป😭

👀❤ แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ 🙂 จริงๆ ก็รู้จักน้องสาวคนนี้มาเกือบ 37 ปีละ ตอนเด็กๆพวกเราสามพี่น้องสนิทกันมากเล่นด้วยกันทุกอย่าง ทั้งเกม หุ่นยนต์ เตะบอล ตุ๊กตากระดาษ ขนาดตุ๊กตา Barbie ยังถูกจับตัดผมเป็น Skinhead เลย กิจกรรมที่เราเล่นกันเสมอคือการสร้างบ้าน เอาหมอนมากองๆ ทำเป็นกำแพง เอาของเล่นทั้งหมดมาอยู่ในบ้าน แล้วผมก็บอกว่าเล่นสระผมกัน ก้อยสระผมให้หน่อย พอเราให้ก้อยสระไปซักพักก็รู้สึกถึงความเปียก ใช่ครับมันคือน้ำลายของน้องสาวผมนี่เอง

batch 84 4

โตขึ้นมาหน่อยผมเข้ามหา’ลัย ต้องอยู่หอเริ่มห่างจากน้องสาวคนนี้ และยิ่งห่างขึ้นไปอีกตอนไปเรียนต่อ สมัยก่อนไม่มี Line, FB เหมือนสมัยนี้ ตอนนั้นต้องใช้โทรกันอย่างเดียว พวก Youtube หรือ Netflix ก็ไม่มี ดูรายการไทยคือต้องเช่า VDO อย่างเดียว ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ก้อยเพิ่งเข้าวงการพอดี จำได้ว่าได้ดูรายการสาระแน แล้วก้อยเป็นพิธีกรอยู่แค่ช่วงสั้นๆ เราบอกเพื่อนๆว่านี่ไงน้องผม และก็เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครเชื่อผมซักกะคน จนถึงทุกวันนี้ก็เป็นอีกเรื่องนึงที่ไม่ค่อยกล้าบอกใคร ถ้าเค้าไม่ได้ถามหรือสงสัยจากนามสกุลจริงๆ เพราะส่วนมากทุกคนจะพูดว่า “จริงจริงสิพี่แท้ๆรึเปล่า” 55

batch 83 7

เรื่องความรัก เราก็ไปรับน้องที่เรียนพิเศษมีหนุ่มเดินมาส่งด้วยความเป็นพี่ชายจำได้ว่าพูดอะไรซักอย่างที่ทำให้น้องไม่สบายใจ อารมณ์ว่าสนใจเรื่อนเรียนก่อนเรื่องความรักไว้ที่หลังอะไรประมาณเนี่ย ก็น้องสาวเราหน้าตาดี พี่ชายก็ห่วงเป็นธรรมดาสิเนอะ นี่ก็อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ก้อยไม่ค่อยปรึกษาเรื่องหัวใจกับผมก็ได้ แล้วก็มาถึงวันหนึ่งก้อยบอกว่าวันก่อนก้อยจัดรายการที่ FAT แล้วได้สัมภาษณ์ Bodyslam เราก็เห้ยเจ๋งวะ วงโปรดของเราด้วยสักพักก้อยก็บอกว่าพี่ตูนมาขอเบอร์ตอนนี้ก็คุยกับพี่เค้าอยู่ส่วนตัวผมไม่ติดอะไรแอบเชียร์เสียด้วยซ้ำ ผมมันเด็กอินดี้ชอบฟังเพลงดูคอนเสิร์ตอยู่แล้ว เราก็บอกว่าของแบบนี้ต้องดูกันยาวๆ สุดท้ายยาวจริงจากตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ 10 ปีได้แล้วมั้ง

batch 85 5

สุดท้ายต้องขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ดูแลพวกเรา 3 พี่น้องเป็นอย่างดี ขอบคุณก้อยที่ช่วยประคองทุกคนเมื่อมีปัญหา ก้อยเป็นผู้ให้จริงๆ และต้องขอบคุณพี่ตูน และครอบครัวคงมาลัยที่ดูแลน้องสาวผมเป็นอย่างดีครับ ผมฝากพี่ตูนดูแลน้องสาวที่รักของผมคนนี้ด้วย และขอต้อนรับพี่ตูนเข้ามาเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวพวกเราอย่างเป็นทางการนะครับรักพี่ชายครับ @artiwara :)”

   batch 86 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo