Entertainment

สวยและรวยมาก! อนันดา เขิน ณัฐ ณิชชา สั่งให้เกษียณ เป็นพ่อบ้าน เดี๋ยวดูแลเอง

ออกมาอัปเดตอาการหลังผ่าตัด สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อเซอร์มากความสามารถ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ที่ล่าสุด (26 พ.ย.) ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน หลังจากก่อนหน้านี้ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าแก้ไขจากอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน พร้อมแง้มให้ฟังว่าหวานใจอย่างดีไซเนอร์สุดแซ่บทายาทชุดชั้นในแบรนด์ดัง “ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์”แซวให้ไปเกษียณ เป็นพ่อบ้าน เดี๋ยวดูแลเอง

3 อนันดา 5

-ถามว่าหายดีหรือยัง ก็ยังเจ็บอยู่ มันก็ปวดมาหลายปีแล้ว เป็นส่วนหนึ่งกับชีวิตมาพักใหญ่ ก็ต้องซ่อมเรื่อยๆ บูรณะอยู่เรื่อยๆ ตามอาการ ทุกอย่างมีทางออก

-ต้นเหตุทุกอย่างมันเกิดจากมอเตอร์ไซค์คว่ำ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ถ้าได้เห็นอะไรเกิดขึ้นจะเข้าใจว่ามันไม่มีทางกลับมาเหมืนเดิมอีกแล้ว ซึ่ง 10 กว่าปีที่ผ่านมา ตนว่ามันก็ค่อนข้างโชคดีที่ใช้ชีวิตได้ค่อนข้างปกติ

-ความเจ็บจริงๆ เริ่มที่เท้าที่เราใช้ทุกวัน มันก็มีผลเริ่มขึ้นมาเข่า ขึ้นมาที่หลัง ซึ่งหมอนรองกระดูกก็มีความเสื่อม แต่ไม่ได้พิการขนาดนั้น ก็ตามปกติ

-ตอนนี้เพิ่งผ่านมาได้ 5-6 เดือน ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟู คือทุกอย่างทำได้ แต่ก็ต้องทำด้วยความระวัง เพราะความเจ็บด้วย ต้องตั้งใจทำ ตอนเดินทุกอย่างก้าวก็ต้องตั้งใจเดิน ก็ดีไปอีกอย่าง

-คุณหมอบอกให้ใจเย็น ทุกอย่างมันต้องใจเย็น มันมีเวลาของมันอยู่ เพราะมันผ่ากระดูก ผ่าเอน ผ่าหลายอย่าง มันใช้เวลา จริงๆ ก็ใช้เวลาเป็นปี

-แฟนดูแลตลอดอย่างดี เขาชอบแซวว่า รีไทร์ไปเดี๋ยวจะดูแลเอง “เขาก็เป็นคนทำงานเนาะ เขาก็ชอบแซวเหมือนกัน คล้ายๆ แบบว่าอาจจะถึงเวลาเขา ส่วนพี่จ่อยก็เบาลงหน่อยไหม ให้เขาเทกโอเวอร์อะไรแบบนี้ โอเค ผมอยู่บ้านก็ได้นะ เป็นพ่อบ้านที่ดีเลยครับ”

-แต่ยังไม่ได้จะรีไทร์เร็วๆ นี้ เดี๋ยวเดือนหน้าเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่แล้ว

3 อนันดา 8

3 อนันดา 4

3 อนันดา 2

3 อนันดา 3

3 อนันดา 7

3 อนันดา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo