Entertainment

สุดอาลัย เปิดแชท ‘จูน จิราภรณ์’ แม้ป่วยหนัก แต่ยังมอบพลังบวกให้เพื่อนๆ

เป็นข่าวเศร้าของวงการนางงาม สำหรับการสูญเสีย จูน จิราภรณ์ สิงห์เอี่ยม อดีตรองอันดับ 1 Miss Thailand Universe 2007 และ Top 8 Miss Earth 2007 พร้อมรางวัลชุดแต่งกายประจำชาติยอดเยี่ยม จากกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมเมื่อ 4 ปีก่อน แล้วรักษาตัวจนหาย แต่เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เธอถูกตรวจพบก้อนเนื้อร้ายที่กระจายไปทั่วทั้งปอด ตับ กระดูกต้นคอและสมองอีกครั้ง

1 จูน จิราภรณ์ 3 1

ทั้งนี้ หลังจูนจากไป ก็ได้มีเพื่อนๆ เข้าไปแสดงความอาลัยในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอกันเป็นจำนวนมาก โดยพบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้เผยภาพแชทระหว่างตนเองกับจูน ซึ่งโพสต์ดังกล่าวเปิดเผยว่า “จูน เป็นผู้หญิงสวย มีรอยยิ้มสดใส แอคทีฟตลอดและเข้มแข็งมาก พลังบวกของ จูน มีอยู่เสมอไม่ว่าจะเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง ถึงแม้ว่าจะป่วยหนักแค่ไหน เบื้องหน้าคือรอยยิ้มที่สดใส สวยงาม เบื้องหลังก็ยังยิ้มเข้มแข็งและมีพลังบวกให้ผู้อื่นตลอด ถ้าลูกๆ ของจูนได้ย้อนมาดูเฟซบุ๊กของ จูน คงรับรู้ได้ถึงความรักอาลัยที่เพื่อนๆ ของแม่จูน ได้แสดงออกมาผ่านตัวหนังสือและรูปภาพให้ระลึกถึงความดีงามและความรักของแม่จูนที่พยายามสู้เพื่อลูกสุดที่รักทั้ง 2 คน จูนจะเป็นความสวยงามจดจำอยู่ในใจพวกเรา เพื่อนผู้ปกครองอนุบาลช้างเผือกตลอดไป”

1 จูน จิราภรณ์ 8 1

1 จูน จิราภรณ์ 7 1

1 จูน จิราภรณ์ 6 1

นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนอีกคนได้เผยภาพแชทขณะถามถึงอาการป่วยของจูน ซึ่งเธอตอบกลับด้วยความอารมณ์ดีว่า อาการดีขึ้น แต่ยังไงก็ไม่หาย เพราะเป็นระยะสุดท้าย ก็อยู่กับมันไป ป่วยแต่ก็ดีกว่าตาย คิดแบบนี้สบายใจ พร้อมกับบอกว่าก้อนเนื้อร้ายได้กระจายไปทั่วทั้งตัวไม่ว่าจะเป็น ขั้วปอด ไหปลาร้า กระดูกสันหลัง 4 ข้อ กระดูกสะโพก และหน้าขาซ้ายด้วย

1 จูน จิราภรณ์ 10

1 จูน จิราภรณ์ 9 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo