Entertainment

บิณฑ์ ฟ้องคอมเมนท์ด่า ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่รับเงิน-คำขอโทษ เข้าคุกอย่างเดียว

ก่อนหน้านี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับกรณีที่ให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง ยืนยันว่าไม่เคยคิดตบเด็กชู 3 นิ้ว แต่หมายถึงคนที่ชูนิ้วกลางให้ขบวนเสด็จฯ และวอนอย่านำเรื่องตนไปต่อว่ามูลนิธิฯ ก่อนที่เจ้าตัวจะไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ร่ำไห้ประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมแสดงจุดยืนปกป้องสถาบัน

ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมอัพเดทเรื่องฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนท์โจมตีว่า “ตอนนี้กำลังอยู่ที่ ปอท. ทางทนายกำลังปรึกษา ผมให้เรื่องทนายหมดแล้ว ก็ต้องดำเนินการนะครับ”

มีติดต่อมาขอโทษไหม?

“ไม่มีครับ ไม่มี ถึงจะขอโทษ ผมบอกแล้วไงว่า สิ่งที่คุณทำ คุณต้องยอมรับ แล้วคุณต้องยอมรับมันให้ได้ ถ้าคุณกล้าที่จะด่า คุณต้องกล้าที่จะรับสิ่งที่คุณทำไปครับ อันนี้ผมจะปิดหูปิดตา ผมจะไม่รู้อะไรทั้งนั้น ผมให้ทนายจัดการอย่างเดียว”

ที่รับทราบประมาณกี่ราย?

“จริงๆ แล้วผมอยากจะฟ้องทุกราย แต่ผมมาเช็คดูแล้วเนี่ย บางรายก็คือเข้ามาตามน้ำแห่กันไป อันนี้เรารู้สึกว่าไม่ต้องหรอก เอาตัวเป้งๆ ใหญ่ๆ ด่าแรงๆ พวกเนี้ยต้องเอาให้เข็ด”

ส่วนใหญ่ด่าเรื่องอะไร?

“โห สารพัด เอาเงินน้ำท่วมมาเล่นการพนัน เอาเงินน้ำท่วมไปทิปหมอนวด โอ้โห แค่เวลาจะนอนยังไม่มีเวลา บอกไปอาบอบนวดเอาเงินทีละหมื่นทิป อันนี้มันเกินไป อันนี้ต้องเอาให้หนัก”

บอกได้ไหมว่ากี่ราย?

“น่าจะอยู่ประมาณสัก 5-6 รายครับ หนักๆ 5-6 ราย ตัวแผ่วๆ เบาๆ เราก็ถือว่า อย่าไปนั่นเขาเลย เอาหนักๆ เลยครับ บางคนชอบจั่วหัว โอ้โห ‘บิณฑ์ สารภาพแล้ว เล่นการพนัน ติดการพนัน’ พอเข้าไปอ่านดูไม่มีอะไรเลย จริงๆ แล้วผมพูดอย่างลูกผู้ชายเลยนะ เล่นการพนันเนี่ยผมเคย แต่ 20 ปีมาแล้ว ที่ผมออกมายอมรับในสิ่งที่ผมกระทำ ผมบอกว่าตอนนั้นเนี่ย มีคนชื่นชมผม ผมทำงานร่วมกตัญญู ผมรู้สึกว่ามันมีอะไรอยู่ในใจ ที่ไม่สบายใจ คือผมเคยเล่นการพนันฟุตบอล แต่ ณ ตอนนั้นประมาณสักปี 43 – 44 นี่ก็ผ่านมา 20 ปี ผมออกมายืดอกรับแบบลูกผู้ชายว่าผมเคยติดพนัน ถ้าผมไม่ออกมา สื่อไม่มีใครรู้ แต่ผมออกมาเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆ นักแสดงด้วยกัน ให้กับน้องๆ ที่กำลังเรียน”

ก็เลยถูกโจมตีด้วยเรื่องนี้?

“ใช่ มัน 20 ปีแล้ว มันไม่เกี่ยว ไม่ใช่เรื่องอะไรเลย ทำให้รู้สึกว่ามันไม่ใช่ ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุดครับ ทั้งแพ่งและอาญาหมดเลยครับ ไม่เรียกค่าเสียหายเลยครับ ขอให้ติดคุกอย่างเดียวครับ”

มีเพจหรือสื่อด้วยไหม?

“มีครับ”

จากก่อนหน้านี้ที่เราอยู่ในจุดที่โดนชื่นชม แต่วันนี้เราโดนดราม่าโดนด่า รู้สึกอย่างไรบ้าง?

“ส่วนตัวผมรู้สึกเฉยๆ แต่รู้สึกว่าเรื่องพวกนี้ไม่น่าเกิดขึ้นกับผม แล้วคนที่เข้าใจในตัวผมเขาก็จะเข้าใจ แต่เด็กรุ่นใหม่ๆ เขาไม่เคยรู้ประวัติผมว่าเป็นอย่างไร อาจจะเป็นกลุ่มเดียวกันที่เข้ามาในการโจมตี มาบูลลี่เรา อันนี้เราไม่ว่ากัน แต่ส่วนใหญ่พี่น้องประชาชนจะเข้าใจ เพราะอะไรเขาถึงด่าผม เพราะอะไรถึงเข้ามาตอนนี้ เพราะผมออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ มันมีคนกลุ่มหนึ่งที่พยายามที่จะอัดเรา ใส่เรา คืออยู่เฉยๆ ก็ดีอยู่แล้ว แต่ผมอยู่เฉยๆ ไม่ได้ เพราะเรารู้ว่าปัจจุบันนี้มันคืออะไร ทั้งการกระทำ ทั้งคำพูด ทั้งทุกสิ่งทุกอย่าง ผมบอกเลยว่าผมไม่กลัวเลย”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo