Entertainment

เต็มสิบไม่หัก! ฝน ศนันธฉัตร ฟาดลุคแซ่บในชุดบิกินี่ เซ็กซี่สไตล์สาวโสด สวย และเริ่ด

หลังจากที่คู่ของนักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น ฝน – ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน กับหวานใจไฮโซหนุ่ม สราวุธ เสรีธรณกุล นักธุรกิจและนักแข่งรถทีมดัง ถูกจับตาความสัมพันธ์ เนื่องจากหลายคนสังเกตุเห็นว่า ช่วงหลังมานี้ทั้งสองคนไม่ค่อยมีโมเมนท์อยู่ด้วยกันสักเท่าไหร่ แถมต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน โดยที่ฝ่ายหญิงได้ลบรูปคู่ออกเกลี้ยง

ซึ่งงานนี้ดาราสาวก็ไม่ปล่อยให้ขาเผือกเดากันไปต่างๆ นานา เพราะเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @sananthachat โดยการโพสต์ภาพพร้อมระบุแคปชั่นประกาศโสดชัดเจน ด้วยข้อความระบุว่า “Single and Fabulous, exclamation point. 💕🦋🦄” (โสดและสวยเริ่ด) ในขณะที่เพื่อนสนิทอย่างพิธีกรหนุ่ม ท็อปแท็ป ณภัทร โชคจินดาชัย ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์แซวว่า “ประกาศโสดหนึ่งกรุบ” โดยที่เจ้าตัวได้ตอบกลับว่า “@toptapp_nc ประกาศว่าเป็นคนสวย” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์ให้รัวๆ

batch 801 2

ล่าสุด สาวฝนเลยขอเสริฟลุคแซ่บตามประสาสาวโสด ด้วยการโพสต์รูปสวมชุดว่ายน้ำทูพีชสีขาว เผยความเซ็กซี่เบาๆ ที่มาพร้อมกับผิวออร่าท ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถว โดยเจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นโปรโมทช่องยูทูบของตัวเองไว้ว่า “ฮัลโหลลล Q&A กลับมาแล้วค่าา ฝนจะถ่ายคลิปตอบคำถามเกี่ยวกับการดูแลผิวหน้า รูปหน้าทั้งหมด ใครอยากถามอะไร คอมเม้นกันเข้ามาด่วนๆเลยน้าาาา 🤗💕 เร็วๆนี้ในช่อง Youtube : sananthachat”

งานนี้บอกเลยว่า โสดแล้วแซ่บจริ๊งงง ทำเอาชาวเน็ตกระหน่ำไลก์รัวๆ แห่คอมเมนท์กันสนั่น จนไอจีแทบลุกเป็นไฟเลยละค่า!

batch 91 7 batch 92 8 batch 93 2 batch 99 1batch 96 6 batch 97 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo