Entertainment

มดดำ แจงเอง! ข่าวเมาท์ แฉ ถูกดูดไปช่องอื่น เผยโดนรุมจีบร่วมงานเพียบ

จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่า ทีวิดิจิทัล ช่อง GMM25 เตรียมหยุดดำเนินกิจการสิ้นปี 2563 หลังจากประสบภาวะขาดทุน และมีการเปลี่ยนจากผู้ผลิตคอนเทนต์ มาเป็นผู้ให้บริการเช่าเวลาออกอากาศแทน

ล่าสุด (26 พ.ย.) พิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” หนึ่งในพิธีกรที่ทำรายการอยู่กับช่องดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @moddamkachapa ชี้แจงถึงเรื่องนี้ หลังมีคนติดต่อเข้าไปสอบถามเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าตัวระบุว่า

13 มดดำ 6

“จากข่าวและคนสอบถามถึง ช่อง gmm25 กราบขอบคุณ ทุกท่าน ที่ติดต่อให้มดดำและทีมงานไปร่วมงานด้วยใช้คำว่า เยอะสุดตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาเลยค่ะ กราบขอบพระคุณจากใจจริงๆ ค่ะ

แต่ก่อนอื่นขออนุญาตเรียนชี้แจงเรื่องช่อง gmm25 กับทุกท่าน ในฐานะพนักงานและคนทำงาน ช่อง gmm 25 ช่องจะไม่มีการปิดช่องหรือยุติการออกอากาศแม้แต่นาทีเดียวและที่สำคัญ ทาง gmmtv โดย @tha_sataporn ยังคงผลิตละครใหม่ 7 วันให้กับช่อง @gmm25thailand

ส่วนรายการแฉ @chae_show ยังอยู่จีเอ็มเอ็ม 25 ไม่มีการย้ายช่องไปไหนทั้งสิ้น และ พวกเรายังจะมีรายการแฉแต่เช้ากลับมาอีกครั้งหนึ่งและมีรายการใหม่ที่ช่องกำลังจะขึ้นมาอีกหลายรายการ ขอเรียนว่า ช่องgmm 25 ไม่มีการยุติการออกอากาศจึงเรียนมาเพื่อทราบ

กราบขอบพระคุณ สำหรับทุกท่าน ที่เป็นห่วง และ ให้โอกาสเสนอมามากมาย มากมายจนไม่รู้จะขอบพระคุณยังไง เมื่อมีโอกาสขอไปรับใช้ทุกท่านจริง กราบขอบคุณ ลูกค้า ผู้สนับสนุน ช่อง @gmm25thailand มาโดยตลอด โปรดมั่นใจ ช่อง gmm25ปีหน้าสนุกครบทุกรส”

13 มดดำ 5

13 มดดำ 4

13 มดดำ 3

13 มดดำ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo